ÂM THANH

  • Sự khác biệt giữa dàn âm thanh và dàn karaoke

    Sự khác biệt giữa dàn âm thanh và dàn karaoke

    21/11/2017

    Với nhu cầu giải trí bằng âm thanh đang ngày càng phát triển nên việc sắm một bộ dàn âm thanh hay dàn karaoke lại được ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, hai loại dàn này chúng hoàn toàn không hề giống nhau mà nếu không có kinh nghiệm thì khó mà phân biệt được đâu mới là loại dàn phù hợp nhất cho từng gia đình.

  • Reference Premiere Designer On-Wall: loa treo tường kiểu mới của Klipsch

    Reference Premiere Designer On-Wall: loa treo tường kiểu mới của Klipsch

    20/11/2017

    Dân chơi âm thanh từ này sẽ thêm vào danh sách lựa chọn với dòng loa Klipsch treo tường kiểu mới: Reference Premiere Designer On-Wall. Sản phẩm vừa được ông trùm âm thanh từ Mỹ giới thiệu bao gôm 4 model khác nhau.

  • Kinh nghiệm chọn mua loa bluetooth chính hãng tốt nhất cho bạn

    Kinh nghiệm chọn mua loa bluetooth chính hãng tốt nhất cho bạn

    16/11/2017

    Nền tảng internet of things đã tạo thành một xu hướng sử dụng các kết nối không dây rộng rãi, kéo theo đó là thú chơi loa bluetooth ngày càng thịnh hành. Và vì lẽ đó, các hãng sản xuất đã liên tục tung ra những mẫu loa mới với nhiều tính năng tương tự. Bài viết sẽ chỉ ra kinh nghiệm chọn mua loa bluetooth chính hãng tốt nhất cho bạn:

  • Giải pháp âm thanh vòm gọn nhẹ với loa Klipsch R-10B Sound Bar

    Giải pháp âm thanh vòm gọn nhẹ với loa Klipsch R-10B Sound Bar

    15/11/2017

    Được giới thiệu như là một giải pháp âm thanh vòm gọn nhẹ, loa Klipsch R-10B Sound Bar có thiết kế tối giản và là sự kết hợp khá hoàn hảo với các tivi hiện nay.

  • Lý do tại sao dàn âm thanh Sony HT-ST5000 lại nổi bật

    Lý do tại sao dàn âm thanh Sony HT-ST5000 lại nổi bật

    14/11/2017

    Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều công ty đã đẩy mạnh các loa soundbar chất lượng để phục vụ cho nhu cầu âm thanh tốt hơn của những chiếc tivi màn hình phẳng.

  • V-MODA REMIX Bluetooth: Thỏa sức hưởng thụ

    V-MODA REMIX Bluetooth: Thỏa sức hưởng thụ

    14/11/2017

    Nếu muốn tận hưởng những âm thanh tuyệt vời và quyến rũ, chúng ta thường phải tìm tới những bộ loa hifi cùng các ampli. Tuy nhiên, sự rắc rối của nhiều thiết bị liệu có thể được thay thế chỉ bằng một sản phẩm nhỏ gọn. Nếu muốn, bạn có thể tìm tới V-MODA REMIX Bluetooth.

  • Top 3 loa Jamo Bluetooth thiết kế đẹp mắt và chất lượng ổn định

    Top 3 loa Jamo Bluetooth thiết kế đẹp mắt và chất lượng ổn định

    13/11/2017

    Công nghệ bluetooth đã mở ra khả năng mới cho chúng ta thưởng thức âm nhạc một cách dễ dàng hơn với những chiếc loa bluetooth

  • Dàn loa Jamo S628 HCS đủ sức đánh bại các đối thủ trong tầm giá 15 triệu

    Dàn loa Jamo S628 HCS đủ sức đánh bại các đối thủ trong tầm giá 15 triệu

    13/11/2017

    Thương hiệu Jamo đã được người tiêu dùng khắp thế giới biết đến nhiều năm qua cho các giải pháp loa stereo. Nhà sản xuất loa của Đan Mạch luôn kết hợp kỹ thuật với thẩm mỹ trong các sản phẩm của mình.

  • Sony giới thiệu 2 tai nghe mới thuộc dòng 1000X

    Sony giới thiệu 2 tai nghe mới thuộc dòng 1000X

    13/11/2017

    Với những tín hiệu tích cực từ doanh thu của dòng tai ngh 1000X, Sony tiếp tục tung ra 2 mẫu tai nghe 1000X mới mang tính cấp tiến về công nghệ không dây và chất thời trang phù hợp thời đại.

  • Cùng nhìn lại 40 năm phát triển của dòng máy nghe nhạc Sony Walkman

    Cùng nhìn lại 40 năm phát triển của dòng máy nghe nhạc Sony Walkman

    11/11/2017

    Bất cứ người yêu âm nhạc nào cũng đều biết tới dòng máy nghe nhạc Sony Walkman. Kể từ khi ra mắt lần đầu vào 01.07.1979, nó đã tạo ra một cuộc cách mạng thật sự về cách thụ hưởng âm nhạc của loài người. Hãy cùng nhìn lại 20 năm phát triển của dòng máy nghe nhạc Sony Walkman:

  • Denon giới thiệu loa không dây mới Envaya

    Denon giới thiệu loa không dây mới Envaya

    10/11/2017

    Denon đã chính thức công bố dòng loa không dây Envaya thế hệ mới sau một thời gian dài nghiên cứu. Theo những thông tin chính thức thì đây là phiên bản không dây của hai model loa Envaya và Envaya Mini cách đây 4 năm của hãng.

  • USB vs Streaming: chuẩn phát nhạc nào tốt hơn?

    USB vs Streaming: chuẩn phát nhạc nào tốt hơn?

    9/11/2017

    Sự hiện đại hóa trong quá trình truyền dẫn âm thanh đã làm xuất hiện các bộ giải mã tín hiệu âm thanh bằng cách thông qua các USB nhỏ gọn cho phép âm thanh có chất lượng khá cao. Bên cạnh đó, chúng ta còn có một chuẩn truyền dẫn khác bằng cách thông qua cổng Ethernet đó chính là Streaming. Vậy giữa hai chuẩn USB và Streaming thì đâu là chuẩn tốt nhất?

  • Loại tai nghe nào có khả năng hạn chế tiếng ồn một cách hiệu quả nhất?

    Loại tai nghe nào có khả năng hạn chế tiếng ồn một cách hiệu quả nhất?

    7/11/2017

    Hàng ngày, trong công việc hay bất cứ đâu, bạn luôn phải nghe những âm thanh một cách miễn cưỡng, đôi khi nó còn mang lại cảm giác cực kỳ khó chịu. Bạn tìm đến những chiếc tai nghe để giải quyết vấn đề đó, tuy nhiên loại tai nghe nào có khả năng hạn chế tiếng ồn một cách hiệu quả nhất?

  • Hai ứng dụng giúp điều khiển dàn âm thanh và loa sounbar Sony bằng điện thoại

    Hai ứng dụng giúp điều khiển dàn âm thanh và loa sounbar Sony bằng điện thoại

    7/11/2017

    Hiện nay, với số lượng dàn âm thanh và các loa sounbar Sony khá là phong phú, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những thiết bị tốt nhất để giải trí. Đi kèm với đó, Sony cũng tích cực trong việc tạo ra những ứng dụng cho phép điều khiển mọi vật bằng smartphone

  • 3 cách chọn tai nghe thể thao phù hợp nhất cho tất cả mọi người

    3 cách chọn tai nghe thể thao phù hợp nhất cho tất cả mọi người

    6/11/2017

    Với các hoạt động thể thao, những chiếc tai nghe sẽ là bạn đồng hành và có thể đem lại những kích thích cần thiết để đạt sự hưng phấn cao nhất cho não bộ. Dù là bạn tập bất cứ môn thể thao nào, bạn cũng cần có một chiếc tai nghe thể thao đúng chất để xua tan sự cô đơn trong lúc luyện tập

  • Phân biệt loa siêu trầm: chủ động và thụ động

    Phân biệt loa siêu trầm: chủ động và thụ động

    3/11/2017

    Loa siêu trầm (hay còn được gọi là loa sub) vốn được sử dụng khá nhiều nhằm tăng cường sự quyến rũ ở các âm Bass mà loa thông thường không thể làm được. Tuy nhiên, ít người biết rằng trên thực tế, sự phân chia loa sub thành hai loại: chủ động và thụ động cũng ảnh hưởng nhiều tới các sử dụng và phối ghép

  •  Klipsch tiếp tục tung ra loa R-14PM vào mảng loa tích hợp

    Klipsch tiếp tục tung ra loa R-14PM vào mảng loa tích hợp

    2/11/2017

    Cách đây ít ngày, Klipsch đã tung ra mẫu loa cột R-28PF với nhiều cải tiến về chất âm. Và bây giờ, để khẳng định vị trí huyền thoại của mình thêm nữa, Klipsch đã tiêp tục tung ra loa R-14PM với khả năng kết nối không dây khá ấn tượng.

  • Klipsch tung ra hệ thống loa gia đình 5.1 Reference Theater Pack

    Klipsch tung ra hệ thống loa gia đình 5.1 Reference Theater Pack

    1/11/2017

    Reference Theater Pack là hệ thống loa Klipsch 5.1 mới nhất từ nhà sản xuất danh tiếng tại Mỹ. Với mục tiêu hướng tới người tiêu dùng là các hộ gia đình, Klipsch 5.1 Reference Theater Pack có thiết kế nhỏ gọn và mức đầu tư chi phí vô cùng dễ chịu.

  • Giải trí thả ga với hệ thống âm thanh MHC-V90W cao 1.7m từ Sony

    Giải trí thả ga với hệ thống âm thanh MHC-V90W cao 1.7m từ Sony

    31/10/2017

    Những thiết bị âm thanh Sony luôn mang tới sự kết hợp chuẩn mực về chất lượng và hiệu suất. Không chỉ có những thành phần rời rạc, hãng này còn có những hệ thống đảm bảo chất chơi và đáp ứng mọi nhu cầu mà người dùng quan tâm. Hệ thống âm thanh MHC-V90W là sản phẩm mới nhất từ Sony với chiều cao lên tới 1.7m

  • Tai nghe không dây wirelss - xu hướng của tương lai

    Tai nghe không dây wirelss - xu hướng của tương lai

    27/10/2017

    Công nghệ không dây Wireless đã tạo ra những chiếc tai nghe không dây được mang đến sự tiện nghi rất cao cho người dùng. Đối với người dùng hiện đại, nhất là với những người trẻ, tai nghe không dây đã thực sự trở thành một xu hướng mới.

  • Klipsch công bố mode loa R-28PF với nhiều cải tiến

    Klipsch công bố mode loa R-28PF với nhiều cải tiến

    25/10/2017

    Tiếp tục mở rộng và nâng cấp về dòng Reference, Klipsch đã công bố model R-28PF. Vẫn giữ nguyên hình dáng như người đàn anh R-28F nhưng bên trong là sự cải tiến về khả năng phối ghép và các nâng cấp về mặt hiệu suất âm thanh.

  • Klipsch hợp tác cùng Capital Records cho ra dòng loa Heritage phiên bản đặc biệt

    Klipsch hợp tác cùng Capital Records cho ra dòng loa Heritage phiên bản đặc biệt

    24/10/2017

    Nếu bạn biết tới Klipsch chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe qua một tên tuổi khác là Capital Records. Hai ông lớn trong làng âm thanh tại Mỹ đã bắt tay với nhau để tạo nên phiên bản đặc biệt của dòng loa Klipsch Heritage.

  • Nín thở chờ loạt loa Jamo Studio 8 mới nhất

    Nín thở chờ loạt loa Jamo Studio 8 mới nhất

    23/10/2017

    Tên tuổi âm thanh của Đan Mạch sắp cho chúng ta những bất ngờ với loạt loa Jamo Studio 8 mới nhất. Những sản phâm lần này gồm toàn những model có chất lượng cao và thiết kế thời thượng dự đoán sẽ là nên xu hướng âm thanh mới.

  • Loa JBL Link: đúng chất di động với trợ lý ảo thông minh

    Loa JBL Link: đúng chất di động với trợ lý ảo thông minh

    20/10/2017

    Chứng kiến sự thay đổi từng ngày của công nghệ cũng như để hòa mình vào nền công nghiệp 4.0 đang trỗi dậy mạnh mẽ, hãng loa JBL đã tung ra một dòng loa mới khá ấn tượng: JBL Link có tích hợp cả trợ lý ảo và ứng dụng Chormecast.

  • Ra mắt tai nghe Sennheiser HD 660 S tăng cường độ chính xác âm

    Ra mắt tai nghe Sennheiser HD 660 S tăng cường độ chính xác âm

    19/10/2017

    Để làm mới model HD 650, hãng Sennheiser vừa ra mắt chiếc tai nghe HD660 S với khả năng cung cấp âm thanh chính xác và trong trẻo hơn. Điều đặc biệt là giá thành sản phẩm không hề thay đổi so với đàn anh khi vừa ra mắt.

  • Trở thành audiophile đích thực với tai nghe Sennheiser IE 800 S

    Trở thành audiophile đích thực với tai nghe Sennheiser IE 800 S

    18/10/2017

    Vốn là một tên tuổi lớn trong làng microphone và các thiết bị âm thanh nên tai nghe Sennheiser luôn có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Với sự phát triển không ngừng cùng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, tên tuổi của nước Đức đã cho ra mắt tai nghe Sennheiser IE 800 S đảm bảo sẽ biến mọi người dùng thành audiophile đích thực

  • AKG ra mắt tai nghe MySphere cho  âm thanh 3.1

    AKG ra mắt tai nghe MySphere cho âm thanh 3.1

    17/10/2017

    Không rùm beng và ồn ào như những tên tuổi khác nhưng những chiếc tai nghe AKG vẫn là sự lựa chọn của khá nhiều người chơi. Ở phân khúc cao cấp, AGK đã tạo ra một biểu tượng đó là K1000 cách đây 30 năm. Và hiện tại, sau 30 năm chúng ta lại được được chứng kiến một biểu tượng thay thế ra đời, đó là tai nghe AKG MySphere.

  • Tai nghe Klipsch Heritage HP-3: Di sản ấn tượng

    Tai nghe Klipsch Heritage HP-3: Di sản ấn tượng

    14/10/2017

    Những gì mà chúng ta biết được về Klipsch là một tên tuổi lớn của làng âm thanh thế giới. Đã từ rất lâu, dựa trên nền tảng vĩ đại mà các thiết bị ngày càng được hoàn thiện và phát triển. Trải qua 70 năm phát triển, một di sản ấn tượng được giới thiệu công chúng trong năm 2017 đó là Tai nghe Klipsch HP-3.

  • Xử lý triệt để tiếng ồn của loa Sub

    Xử lý triệt để tiếng ồn của loa Sub

    13/10/2017

    Trong những bộ dàn âm thanh thì loa subwoofer luôn là thiết bị không thể thiếu. Khả năng tạo tiếng Bass và hỗ trợ âm trầm hoàn hảo khiến bài nhạc có thể trở nên quyến rũ không ngờ. Nhưng ở một phương diện khác, loa subwoofer cũng gây ra những tiếng ồn không mong đợi. Rốt cuộc, điều gì xảy ra và làm sao để khắt phục nó?

  • Thiết bị âm thanh Sony và AKG giành nhiều giải tại What Hi Fi? AWARDS 2017

    Thiết bị âm thanh Sony và AKG giành nhiều giải tại What Hi Fi? AWARDS 2017

    12/10/2017

    Tại lễ trao giải thưởng What Hi Fi? AWARDS 2017 năm nay, các thiết bị âm thanh Sony và AKG đã giành nhiều giải thưởng quan trọng với những model tai nghe không dây và máy nghe nhạc đời mới.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000