Top ống kính canon giá rẻ tốt nhất 2018

04/06/2018, 09:29 AM

Ống kính là một bộ phận không thể thiếu ở một chiếc máy ảnh, nếu không tính máy ảnh du lịch thì hầu như tất cả các các loại máy ảnh đều có ống kính đi kèm. Trên thị trường ống kính hiện nay luôn có những hãng đã làm nên thương hiệu như ống kính canon, nikon, sony, Fuij và các hãng khác. Vậy làm thế nào để mua được một ống kính canon phù hợp với mình mà giá lại phải chăng, với bài viết Top ống kính canon giá rẻ tốt nhất 2018 dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát hơn về ống kính.

Top ống kính canon giá rẻ tốt nhất 2018

ỐNG KÍNH CANON EF-S10-18MM F/4.5-5.6 IS STM

Top ống kính canon giá rẻ tốt nhất 2018

Mở đầu cho ống kính canon chính là ống kính Canon EF-S 10-18mm F/4.5-5.6 IS STM là ống kính góc rộng được thiết kế đặc biệt cho máy ảnh EOS APS-C DSLR, (máy ảnh chuyên nghiệp) cung cấp dải tiêu cự tương đương 16-28.8mm theo định dạng 35mm. với góc nhìn siêu rộng cho khả năng chụp ảnh phong cảnh hay kiến trúc công trình một cách hoàn hảo.

Cho nên ống kính này chính là bộ phận không thể thiếu trên mỗi chiếc máy ảnh canon với thiết kế ng kính này được thiết kế bằng nhựa (ngay cả ngàm ống kính cũng được làm bằng nhựa để giảm giá thành), với các vòng chức năng hoạt động một cách trơn tru cho khả năng dể dàng cầm nắm và thao tác trong quá trình chụp. Ống kính có hai bộ điều khiển, một để chuyển đổi giữa hai chế độ lấy nét bằng tay và lấy nét tự động, và một để kích hoạt hoặc vô hiệu hóa hệ thống ổn định quang học. 

>> Giá tốt tại đây

Ống Kính CanonEF24-105mm f/3.5-5.6 IS STM

Top ống kính canon giá rẻ tốt nhất 2018

Với những người mới tập tành nhiếp ảnh thì đây chính là một ông kính tốt dành cho họ. Ống kính Canon EF 24-105mm F/35-5.6 IS STM là ống kính đa dụng dành cho những người mới bắt đầu bộ môn nhiếp ảnh với khả năng đa dụng của nó. Ống kính này có khả năng phục vụ trong nhiều điều kiện chụp khác nhau từ phong cảnh cho tới chân dung, mang tới những hình ảnh sắc nét với đôh tương phản cao và màu sắc trung thực.

Ống kính này còn có chế độ bắt nét im lặng với công nghệ mới của Canon Motor bước được tối ưu hóa cho các hoạt động im lặng và mịn màng. Mặc dù tốc độ bắt nét không được nhanh như ổ USM của Canon nhưng nó khá linh hoạt và không gây tiếng ồn cho bạn thỏa sức sáng tạo trong môi trương cần yên lặng. Cùng với thiết kế có chất lượng xây dựng khá tốt với thân ống kính được làm bằng nhựa chất lượng cao dựa trên một kim loại gắn kết. Các vòng zoom cao su hoạt động trơn tru cho cảm giác dể chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH CANON EF85MM F/1.8 USM

Top ống kính canon giá rẻ tốt nhất 2018

ỐNG KÍNH CANON EF85MM F/1.8 USM chính là một chiếc ống kính chất lượng của canon, với trọng lượng gần 500g và khẩu độ lớn đây chính là chiếc ống kính dễ dàng vận chuyển nhất. Hơn thế nữa nó năm trong tầm giá trung bình cùng với màu sắc đơn giản khiến mọi người yêu thích.

Là dòng ống kính tiêu cự cố định, ống kính Canon EF 85mm f/1.8 USM sở hữu độ dài tiêu cự 85mm, tiêu cự hợp lý trên các máy Full Frame, còn trên APS-C sẽ trở thành hơi dài, dù vậy ống kính vẫn mang lại hình ảnh độ chính xác cao, hình ảnh trung thực và khoảng cách lấy nét nhỏ nhất 0.85m.

Không hổ danh là ống kính tele chân dung kinh điển của Canon, ống kính Canon EF 85mm f/1.8 USM với màn trập 8 lá bên cạnh độ mở ống kính linh hoạt. Ở khẩu độ f/1.8 ống cho độ hiệu ứng Bokeh với vòng tròn sáng mềm mại. Khi khẩu độ đóng dần đến f/4 tạo ra hiệu ứng Bokeh với hình bác giác rất đẹp mắt. Ngoài ra, ống kính còn có thể dùng để thực hiện hiệu ứng Bokeh viền từ khẩu độ f/1.8 đến f/4 đây là một điểm đặc sắc.

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH CANON EF-S18-135MM F/3.5-5.6 IS USM

Top ống kính canon giá rẻ tốt nhất 2018

ỐNG KÍNH CANON EF-S 18-135MM F/3.5-5.6 IS USM là ống kính tele của canon tối ưu hóa  trong việc chụp ảnh tĩnh cũng với đó là khả năng quay video cực chất đem lại sự thích thú cho người sử dụng.

Về thiết kế quang học, Ống kính Canon EF S 18-135mm F/3.5-5.6 IS USM đặc trưng bởi yếu tố phân tán cực thấp (Ultra-Low Dispersion). Cùng với một PMo (độ chính xác y nguyên) yếu tố chống cầu sai của ống kính Canon EF S 18-135mm sẽ làm giảm quang sai màu sắc trong suốt dải zoom cũng như giới hạn cầu sai và bóp méo để tăng rõ nét và độ sắc nét. Thiết kế quang học kết hợp một yếu tố UD và một yếu tố ASP ((Aspherical), là các ống kính có thấu kính được thiết kế đặc biệt, nhằm tăng chất lượng ống kính nhưng lại có thể giảm bớt nhiều thấu kính khác) để giảm thiểu quan sai màu sắc và sai cầu trong suốt dải zoom, gia tăng sự rõ ràng, sắc nét cho hình ảnh.

Ống kính này có giá vừa phải phù hợp với người dùng và trở thành chiếc ống kính có số lượng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH CANON EF28MM F1.8 USM

Top ống kính canon giá rẻ tốt nhất 2018

ỐNG KÍNH CANON EF 28MM F1.8 USM nhắc đến ống kính canon không thể không nói đến sản phẩm này.

Với một mức giá phải chăng, ống kính Cannon EF 28mm F/1.8 USM thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều nhiếp ảnh gia. Ống kính này cho phép phục vụ nhu cầu chụp ảnh các hoạt động trong nhà và ngoài trời, chụp phong cảnh hay thậm chí chụp chân dung với hình ảnh chất lượng cao.

Vỏ ngoài ống kính khá đẹp với thiết kế bằng nhựa đen cao cấp mang lại cảm giác chắc chắn. Hệ thống thấu kính được chia thành 9 nhóm, bao gồm 10 thấu kính, trong đó có 1 thấu kính phi cầu. Mount có 7 lá thép, bộ lọc bằng nhựa với kích thước 58mm. Cấu tạo bao gồm cả thấu kính phi cầu giúp khắc phục hiện tượng quang sai, sắc sai mang lại hình ảnh chi tiết hơn và giảm thiểu sự khác biệt về độ sắc nét giữa trung tâm bức ảnh và các khu vực ngoài rìa.

>> Giá tốt tại đây

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Binhminhdigital để có mức giá về các loại ống kính tốt nhất tới tay người tiêu dùng bạn cũng có thể mua trả góp tại đây.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000