Top máy ảnh cho người mới chơi tốt nhất năm 2019

21/08/2019, 10:40 AM

Nhiếp ảnh là loại nghệ thuật ngày càng được nhiều người quan tâm nhưng không phải ai cũng chọn được cho mình một chiếc máy ảnh phù hợp giai đoạn ‘nhập môn’. Bởi vậy, trong bài viết này Binhminhdigital sẽ gợi ý cho bạn top máy ảnh cho người mới chơi tốt nhất năm 2019 để bạn tham khảo. 

1. Canon 750D

Canon 750D là chiếc máy ảnh được rất nhiều newbie lựa chọn bởi ngoài mức giá rất rẻ, chưa đến 13 triệu, chiếc máy ảnh này còn có chất lượng chụp ảnh rất tốt, rất phù hợp cho những ai đang trong quá trình tìm tòi, học hỏi nhiếp ảnh.

Canon 750D được trang bị cảm biến CMOS có độ phân giải 24.2MP giúp tạo nên những bức ảnh sắc nét và đầy chất lượng. Bên cạnh đó, chiếc máy ảnh này còn sở hữu hệ thống lấy nét lai Hybrid CMOS AF III, mang đến khả năng nhận diện khuôn mặt, AF Tracking, chế độ FlexiZone và FlexiZone-Single, giúp hỗ trợ chụp ảnh và quay video trong chế độ LiveView tốt hơn.

>> ĐẶT MUA: tại đây

2. Nikon D3500

Nikon D3500 là máy ảnh DSLR cho người mới bắt đầu sử dụng cảm biến 24MP, bộ xử lý EXPEED 4 và hệ thống AF 11 điểm, tương tự người tiền nhiệm D3400. Kết nối chỉ có Bluetooth cho phép bấm màn trập ngay từ smartphone hoặc gửi ảnh phân giải thấp từ máy ảnh đến thiết bị di động.

Máy quay video Full HD lên đến 60p. Tuy không được nhắm cho mục đích quay phim, nhưng chất lượng video vấn được đánh giá khá là tuyệt vời.

D3500 vừa nhỏ vừa có giá rẻ, thậm chí được giảm giá khá nhiều cho dù đi kèm với ống kính kit, sẽ là lựa chọn tiện ích cho những ai có nhu cầu vừa tìm máy nhỏ, tốt và rẻ.

>> ĐẶT MUA: tại đây

3. Nikon D5600

Nikon D5600 sở hữu cảm biến 24MP APS-C, hệ thống lấy nét 39 điểm và khả năng chụp 5 khung hình/ giây, Nikon D5600 là chiếc máy ảnh tầm trung đầu tiên được Nikon trang bị tính năng chụp hình timeslape. Bạn sẽ ghi lại được những video sự thay đổi của hoàng hôn hay bình minh tuyệt đẹp với tính năng thú vị này.

Bên cạnh đó là kết nối không dây Snapbridge cho phép di chuyển hình ảnh từ máy sang điện thoại mà không cần dây cáp. Bạn có thể điều khiển máy ảnh từ xa và lưu lại vị trí GPS của ảnh từ tính năng này. Nikon đã ưu ái hơn cho người dùng với dịch vụ đám mây Nikon Image Space, cho phép lưu trữ ảnh không giới hạn trên hệ thống đám mây của hãng.

>> ĐẶT MUA: tại đây

4. Sony Alpha A6000

Nếu bạn là người mới bắt đầu tìm tòi chụp ảnh thì Sony Alpha A6000 rất phù hợp cho bạn. Sony Alpha A6000 mang trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật như bộ cảm biến Exmor APS HD CMOS 24.3 MP APS-C và bộ xử lí hình ảnh BIONZ có độ phân giải cao, có khả năng chụp ảnh liên tục đến 11 fps, quay phim full hd với chất lượng ánh sáng yếu và độ nhạy ISO 25600.

Ngoài ra A6000 còn có hệ thống lấy nét lai fast hybrid AF 179 điểm nhận diện theo pha kết hợp với hệ thống lấy nét nhận diện tương phản 25 điểm, tất cả giúp người sử dụng có những trải ngiệm cùng chiếc sony tuyệt vời và mang đến những bức ảnh lấy nét nhanh màu sắc ấn tượng.

>> ĐẶT MUA: tại đây

5. Fujifilm XA-10

Fujifilm XA-10 với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, nhưng mang trong mình những công nghệ hiện đại, mang lại cho bạn những trải nghiệm chụp ảnh thú vị. X-A10 mang trên mình một thiết kế cổ điển nhưng rất trẻ trung hiện đại, với body nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, X-A10 sẽ dàng đồng hành cùng bạn trên các chuyến du lịch, buổi ghi hình.

Fujifilm X-A10 sử dụng bộ cảm biến APS-C có độ phân giải lên tới 16.3MP mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp, mịn. Bên cạnh đó trên máy ảnh X-A10 trang bị công nghê tái tạo màu sắc rất được ưa chuộng cho Fujifilm sản xuất, giúp tái tạo hình ảnh chân thực, các tông màu chính xác, làn da, bầu trời xanh, lá cây xanh...

Máy ảnh Fujifilm X-A10 pin có dung lượng cao, cho phép người dùng có thể chụp 410 bức ảnh trong một lần sạc, máy còn hỗ trợ sạc qua cỗng USB rất tiện lợi.

>> ĐẶT MUA: tại đây

6. Canon 1500D 

Máy ảnh Canon 1500D sở hữu một mức giá phải chăng đi cùng với đó là các tính năng của một máy ảnh chuyên nghiệp. 1500D sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho tất cả mọi người, đặc biệt thích hợp cho người dùng phổ thông và những ai mới bước vào nghề nhiếp ảnh.

Canon 1500D được trang bị cảm biến CMOS APS-C 24.1MP cùng với đó là chip xử lý hình ảnh DIGIC 4+, độ nhạy sáng ISO chạy từ 100 đến 6.400 và có khả năng mở rộng lên 12.800. Máy có khả năng chụp 1.110 tấm ảnh trong một lần sạc duy nhất và tốc độ chụp liên tiếp của máy là 3fps.

Ngoài ra, 1500D có thể thực hiện AF nhanh, đơn giản với 9 điểm AF (AF kiểu chữ thập với điểm AF trung tâm). Máy ảnh này được trang bị nhiều chức năng chụp, có thể được truy cập bằng cách chỉ cần xoay bánh xe điều chỉnh chế độ.

>> ĐẶT MUA: tại đây

7. Canon EOS M6

Máy ảnh EOS M6 sở hữu khả năng chụp hình ngang bằng với dòng máy ảnh DSLR. Với kích thước nhỏ gọn nặng 390g, máy ảnh này có màn hình LCD loại lật, rất thích hợp để chụp ảnh chân dung.

Canon EOS M6 có khả năng lấy nét nhanh và chuẩn. Điều này sẽ giúp người dùng, nhất là người mới bắt đầu tập sử dụng máy ảnh có thể dễ dàng chụp nhiều thể loại khác nhau, từ tĩnh vật đến đời thường.

Canon M6 là chiếc máy ảnh phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản, nhỏ gọn cũng như khả năng chụp tốt ở nhiều thể loại ảnh khác nhau. Máy có chất lượng ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng thuận lợi và trung bình khá trong điều kiện thiếu sáng.

>> ĐẶT MUA: tại đây

8. Olympus OM-D E-M10 Mark II

OM-D EM-10 Mark II có cảm biến Micro Four Thirds 16MP đã được khẳng định tên tuổi, nhưng trên hết nó tự hào có một EVF 2,36 triệu điểm ảnh, màn hình cảm ứng nghiêng, hệ thống ổn định hình ảnh 5 trục rất ấn tượng. Bên cạnh đó là Wi-Fi và chế độ chụp liên tiếp với khung hình lên đến 8.5fps.

Về khả năng quay video, máy có thể quay được video Full HD 1080p 30fps kết hợp với chế độ chống rung. Trên OM-D E-M10 mark II, Olympus đã bổ sung thêm khả năng quay video timelapse 4K với khả năng chụp tối đa 999 tấm ảnh và ghép lại toàn đoạn video.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Trên đây là top những chiếc máy ảnh thích hợp nhất cho những người mới bắt đầu trong ngành nhiếp ảnh. Chúng tôi hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ chọn cho mình được một chiếc máy ảnh phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn. 

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy ảnh và các phụ kiện nhiếp ảnh khác.

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000