Top 3 máy in ảnh mini cho điện thoại tốt nhất 2019

09/10/2019, 10:08 AM

Một chiếc máy in ảnh mini để in những bức ảnh kute hột me từ điện thoại, hoặc máy ảnh trong những chuyến du lịch là điều tuyệt vời phải không các bạn?. Sau đây mình sẽ tổng hợp, đánh giá chi tiết 3 mẫu máy in ảnh cho điện thoại tốt nhất 2019 để bạn có thể tham khảo.

1. Canon PV-123

Nhắc đến danh sách những sản phẩm máy in ảnh mini cho điện thoại tốt nhất năm 2019, không thể không nhắc đến máy in ảnh Canon PV-123. Dù chỉ vừa mới ra mắt thị trường vào năm 2019, loại máy in ảnh này được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng chất liệu nhựa, trọng lượng chỉ 160g đã chinh phục các tín đồ công nghệ, yêu nhiếp ảnh bởi tiện ích có thể mang theo bất kỳ nơi đâu.

Chiếc máy in ảnh Canon này sử dụng công nghệ in khô không mực Zero Ink từ hãng Zink, giúp cung cấp những tấm ảnh sắc nét, màu sắc chân thực mà không cần ống mực. Canon PV-123 sử dụng loại giấy sticker glossy khổ 2×3 inch với khả năng chống bám bẩn và trầy xước. Lớp keo dính ở mặt sau giấy có thể tách ra và dễ dàng dán vào bất kỳ bề mặt nhẵn mịn nào.

Canon PV-123 có thể kết nối Bluetooth dễ dàng với điện thoại chỉ với một nút nhấn ở mặt bên. Để thực hiện in ấn, người dùng cần tải và cài đặt ứng dụng Canon Mini Print trên thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS và Android.

Đặt mua tại: Link

2. Canon Selphy CP1300

Nói về độ HOT thì hiếm có sản phẩm nào trên thị trường hiện nay qua được Canon Selphy CP1300. Một mẫu máy in ảnh sẽ đem đến cho người sử dụng hiệu suất in ảnh cao nhất với độ phân giải sắc nét 300x300 dpi chỉ trong thời gian nhanh chóng khoảng 47 giây/ảnh.

Canon CP1300 được trang bị màn hình LCD nghiêng có kích cỡ 3.2 inch cùng với đó là hơn 16.8 triệu màu và 256 gam màu khác nhau sẽ góp phần cho ra những bức ảnh chất lượng tuyệt hảo và sắc nét. Bên cạnh đó, màn hình cũng cho phép bạn cài đặt cũng như áp dụng hiệu ứng xem trước.

Hệ thống khay đựng giấy có nhiều kích cỡ đa dạng lớn nhỏ khác nhau để người dùng có thể hơn thoải mái để in nhiều loại ảnh khác nhau như bưu thiếp 4.0 x 6.0, 3,5 x 4,7, 2,1 x 3,4, 2,1 x 2,1 cm.

Hỗ trợ in ảnh ngay trên ứng dụng Airprint của hệ điều hành iOS hay trên các định dạng thẻ nhớ như SD, SDHC, SDXC , miniSD, miniSDHC, microSD, microSDHC… Công nghệ Party Shuffle Print cho phép bạn có thể thoải mái kết nối với nhiều máy in cùng lúc để thực hiện tính năng ghép ảnh.

Một trong những điểm ấn tượng khác nữa chính là sự linh hoạt, với Canon CP1300 người dùng có thể sử dụng linh hoạt ở bất cứ nơi đâu tùy thích chỉ cần có kết nối Wi-Fi, pin được kết nối trực tiếp với máy in ảnh.

Đặt mua tại: Link

3. Fujifilm Instax Share SP-2

Đây là dòng máy tiềm nhiệm của Instax SP-1 được nhiều người ưa chuộng năm 2014. Sản phẩm mới ra mắt khẳng định ưu điểm nổi bật so với thế hệ cũ. Tốc độ in nhanh với các máy in khác khi thời gian in chỉ 10s/tấm. Khả năng in ảnh chất lượng cao cùng độ phân giải 320dpi.

Với Instax SP-2, có thể in từ các thiết bị androi và iOS qua ứng dụng tương thích. Máy hỗ trợ in qua wifi giúp in liền sau khi chụp. Máy in ảnh Fujifilm này còn những chức năng phụ như: in ngày kỉ niệm, chỉnh màu, thêm hiệu ứng,…

Nguyên tắc hoạt động của máy là khả năng in bằng công nghệ laser. Tia laser sẽ đốt cháy tấm phim do hãng sản xuất (được bán lẻ) và tạo thành bức ảnh hoàn chỉnh. Khổ giấy in tối đa là 46x62mm và được tích hợp pin sạc để tiện mang theo.

Đặt mua tại: Link

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu 3 mẫu máy in ảnh từ điện thoại tốt nhất. Hy vọng qua bài viết bạn có thể tìm được cho mình chiếc máy in ảnh phù hợp với nhu cầu sử dụng với giá thành phải chăng nhất!

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy ảnh và các phụ kiện nhiếp ảnh khác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000