Những sản phẩm máy ảnh bán chạy chào hè 2019

02/05/2019, 16:23 PM

Hè này, bạn có muốn check in Đà Lạt, Hội An, Lâm Đồng hay Phan Thiết cùng bè bạn và người thân đến ngay với Binhminhdigital nơi có nhiều sản phẩm máy ảnh ống kính cho bạn chọn lựa thoải mái với mức giá vô cũng khuyến mãi. Cùng tìm hiểu loạt máy ảnh chào hè của Bình Minh thông qua bài viết Những sản phẩm máy ảnh bán chạy hè 2019 bạn nhé.

 

Máy Ảnh Canon EOS M50

 

Không thể không kể đến chiếc máy ảnh khẳng định chất lượng này của canon, với mức giá tầm trung. Ngoại hình ưa nhìn cùng với đó là thiệt kế khá nhỏ gọn bạn đừng bỏ qua chiếc máy ảnh này. Màn hình cảm ứng LCD lớn 3.0 "cung cấp một phương pháp trực quan để kiểm soát các điểm tập trung, điều hướng các menu và xem lại hình ảnh. Màn hình này cũng có góc thay đổi để có thể hoạt động tốt hơn từ các góc độ cao và thấp.

Kính ngắm điện tử OLED tích hợp 2.36m chấm giúp cho phép theo dõi mức mắt sáng, rõ ràng và cũng cho phép làm việc với Touch và Kéo AF để di chuyển vùng AF một cách thủ công trong khi chụp với EVF để kiểm soát trực quan hơn

Tích hợp Wi-Fi với NFC cho phép dễ dàng chia sẻ không dây cả ảnh và phim với thiết bị di động được liên kết. Bluetooth cho phép liên kết điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để chia sẻ hình ảnh nhanh chóng và tự động giữa các thiết bị cũng như khả năng điều khiển từ xa.

Chào hè 2019 lý tưởng với chiếc máy ảnh xịn xò cùng bạn du lịch 4 phương còn chần chờ gì nữa đến ngay Bình Minh rinh ngay em nó.

>> Giá tốt tại đây

MÁY ẢNH NIKON COOLPIX W300

 

Chiếc máy ảnh phong trần bụi bặm, đây là chiếc máy ảnh có cấu hình mạnh mẻ nhất thách thức mọi điều kiện kể cả việc chụp dưới nước, cùng tìm hiểu thông tin mới nhất này để hiểu hơn và rinh ngaiy em nó nếu như muốn chinh phục địa hình khó khăn.

Niềm đam mê du lịch có thể đưa bạn tới mọi “chân trời góc bể” nào thì COOLPIX W300 cũng luôn sẵn sàng tác nghiệp bên bạn . Với khả năng chống nước ở độ sâu 30 m, chống sốc khi rơi từ độ cao 2,4 m, chống lạnh đến -10°C và chống bụi, COOLPIX W300 có thể dễ dàng bắt kịp mọi hành trình khám phá của bạn một cách hoàn hảo nhất. Chỉ cần một thao tác chạm  nhẹ vào nút bấm, chiếc máy ảnh COOLPIX W300 sẽ ghi lại từng khoảng khắc trải nghiệm của bạn với độ phân giải 4K UHD/30p đạt chất lượng phim điện ảnh. Còn gì tuyệt vời hơn với khả năng ghi lại các thước phim rõ nét sống động ngay cả khi ở dưới nước nhờ tính năng Chống rung 5 trục đảm bảo luôn mang lại hình ảnh sắc nét, mượt mà và tính năng khoá Phơi sáng tự động giúp cân bằng độ phơi sáng khi ghi hình trong điều kiện ánh sáng thay đổi. Bạn có thể mặc sức sáng tạo qua những video chuyển động nhanh khi quay ở chế độ Tua nhanh thời gian (Time-lapse) và Siêu rút ngắn (Superlapse movie).

>> Giá tốt tại đây

MÁY ẢNH SONY RX0 MARK II

 

Vừa là máy ảnh vừa là máy quay RX0 MARK II chính là sản phẩm bán chạy nhất mùa hè này. Sony RX0 Mark II sẽ là thiết bị lý tưởng dành cho các vlogger hoặc đơn giản là những ai muốn có một chiếc máy ảnh nhỏ có thể bỏ trong túi, nhưng vẫn có thể quay các vlog chất lượng cao bất kỳ lúc nào. RX0 Mark II có khả năng ghi lại những bức ảnh mãn nhãn kể cả trong điều kiện thiếu sáng, với cảm biến 1 inch mạnh mã và ống kính ZEISS® Tessar T* có độ méo ảnh thấp, đồng thời cho phép bạn chia sẻ hình ảnh dễ dàng với smartphone của mình. RX0 II đồng thời trang bị khả năng quay video 4K nội bộ, ổn định hình ảnh ấn tượng, khoảng cách lấy nét tối thiểu được cải thiện chỉ 20cm và màn hình LCD lật dến 180°.

Với cùng ngôn ngữ thiết kế cũ, ngoại hình không khác gì chiếc RX0 ngoài việc được trang bị thêm khả năng lật 180° tiện dụng của màn hình LCD 1.5″ 230k điểm ảnh mà vẫn không ảnh hưởng tới khả năng chống nước, bụi bẩn, chống sốc và va đập như người anh RX0.

Đến ngay Bình Minh rinh ngay chiếc máy ảnh này, chinh phục mùa hè cùng RX0 MARK II

>> Giá tốt tại đây

Máy ảnh Fujifilm X-A5

 

Chiếc máy ảnh Fujifilm X-A5 lần này được xây dựng dựa trên bộ cảm biến APS-C 24.2MP của Fujifilm kết hợp với bộ xử lý hình ảnh mới được Fujifilm tuyên bố là nhanh gấp 1.5 lần so với bộ xử lý trước đó vì nó là chiếc máy ảnh Mirrorless

X-A5 là mô hình XA Series đầu tiên có các điểm lấy nét theo pha, được phát triển cho các mô hình máy ảnh Fujifilm cao cấp của dòng X. Hệ thống Intelligent Hybrid AF tập trung hai lần nhanh như các mô hình trước đó, đảm bảo rằng bạn chụp những khoảnh khắc đó nhanh hơn và đẹp hơn. X-A5 cũng sẽ có một phạm vi ISO tăng lên đến 12.800 với khả năng đẩy đến 51.200 trong chế độ nhạy cảm mở rộng. Điều này sẽ làm cho X-A5 có khả năng hơn nhiều so với các phiên bản XA trước và nên giữ X-A5 phù hợp với sự cạnh tranh của nó trong X-Series và trên toàn thị trường

X-A5 được trang bị màn hình LCD phía sau lớn có thể quay 180 độ. Khi bảng điều khiển được xoay 180 độ, Lệnh quay số lại tự động chuyển sang chức năng Zoom và Shutter Release cho thành phần không an toàn khi chụp ảnh "selfies". Chiều 180 độ của màn hình LCD phía sau cũng kích hoạt Eye AF tự động tạo các chân dung tự chụp chất lượng cao với sự tập trung sắc nét vào mắt của đối tượng. Chế độ Enhanced Chân dung, cung cấp khả năng phổ biến của nó để tạo ra làn da đẹp và cũng đã phát triển với giao diện người dùng mới. Người sử dụng có thể lựa chọn từ ba cấp độ cải thiện làn da với thao tác màn hình cảm ứng để chụp ảnh chân dung dễ dàng, tự nhiên và tâng bốc.

>> Giá tốt tại đây

MÁY ẢNH PANASONIC LUMIX GH5

 

PANASONIC chính là dòng máy ảnh đắt tiền, nhưng đắt mà cực chất, đắt mà đáng đồng tiền bát gạo, đứng đầu cho chuổi sản phẩm bán chạy nhất chính là chiếc máy ảnh LUMIX GH5. Chiếc máy ảnh Panasonic Lumix GH5 được hãng trang bị công nghệ video siêu nét 4K không giới hạn. Bên cạnh đó, khả năng chống chọi thời tiết và chất lượng tạo ảnh cũng được nâng cấp tốt hơn.

Mặc dù là dòng máy mang cảm biến M4/3 nhưng thân hình lại có phần hơi giống những mẫu DSLR hầm hố. Phần báng tay cầm được làm  nhô ra trước để hỗ trợ người dùng cầm nắm chắc chắn trong khi các nút bấm được bố trí khá nhiều và khá hợp lý. Không chỉ thế, khung máy được làm hoàn toàn bằng kim loại nên có khả năng chống chịu thời tiết cực tốt.

Gh5 có kích thước 138,5 x 98,1 x 87,4 mm và trọng lượng chỉ 645g cơ thể, Panasonic Lumix GH5 là lớn hơn và nặng hơn mô hình GH4. Thân của GH5 được làm từ hợp kim magiê, mặt trước đúc sẵn và khung sau. Mỗi khớp nối, quay số, và nút được niêm phong để đảm bảo rằng GH5 là chống nước / chống bụi và cũng chống đóng băng bằng chứng xuống đến -10 độ C.

Đây quả thật là chiếc máy ảnh siêu phẩm mùa hè này đến ngay Bình Minh để có giá ưu đãi bạn nhé. Chúc bạn có mùa hè sôi động cùng với chuỗi sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu, ngoài máy ảnh, ống kính chúng tôi còn có phụ kiện cho máy ảnh máy quay.

>> Giá tốt tại đây

>> Bài viết liên quan: 6 món đồ công nghệ “không thể thiếu” khi đi du lịch lễ 30/4 và 1/5

 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000