Những phụ kiện thích hợp dành cho máy ảnh Sony A6100

07/04/2020, 11:31 AM

Ra mắt vào năm 2019, Sony a6100 tổng hợp tối ưu giữa giá trị và hiệu suất cùng với mức giá hấp dẫn hiện đang được rất nhiều nhiếp ảnh gia và vlogger lựa chọn. Tuy nhiên, để thuận lợi cũng như khai thác hết hiệu năng của chiếc máy ảnh này bạn cần phải có những món phụ kiện phù hợp. Sau đây Bình Minh Digital sẽ gợi ý cho bạn những phụ kiện thích hợp dành cho máy ảnh Sony A6100. Tham khảo ngay nhé, những món phụ kiện này sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trên con đường nhiếp ảnh đấy!

Đặt mua Sony A6100: Tại đây

Pin Ravpower NP-FW50 

Một viên pin dự phòng là điều rất cần trong mọi tình huống. Chắc chắn bạn không muốn đang chụp ảnh lại bị ngắt quãng bởi vì…hết pin. Vì thế, hãy trang bị thêm cho chiếc máy ảnh Sony A6100 của mình một viên pin dự phòng Ravpower NP-FW50. Pin Ravpower NP-FW50 theo chuẩn pin Lithium ion, dung lượng 1080mAh, pin có chất lượng tốt, tuổi thọ cao và an toàn cho thiết bị. Giả cả lại rất phù hợp cho việc bạn muốn mua thêm một pin dự phòng.

Đặt mua: Tại đây

Thẻ nhớ SDXC Sandisk Extreme Pro 256GB 170MB/s (90MB/s)

Để việc sáng tác không bị gián đoạn thì bạn nên trang bị cho máy ảnh của mình chiếc thẻ nhớ Sandisk Extreme Pro 256GB 170MB/s (90MB/s). Chiếc thẻ nhớ này cung cấp tốc độ truyền cực nhanh với tốc độ lên tới 170MB/s đọc, tốc độ ghi lên đến 90MB/s đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh chất lượng cao cũng như quay phim 4K, đồng thời giúp bạn di chuyển dữ liệu cực nhanh, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Với mức tốc độ Video 30 (V30) và UHS Speed 3 (U3), thẻ nhớ SDXC SanDisk Extreme Pro 256GB 170MB/s (90MB/S) cho phép bạn quay phim 4K UHD và video Full HD mà không hề bị mất bất kì khung hình nào. Cực kỳ lý tưởng dành cho bạn. 

 Đặt mua: Tại đây

Chân máy ảnh Manfrotto Pixi Evo Mini 2 Section

Với những bức ảnh phơi sáng, chụp pháo hoa hay thậm chí là chân dung, phong cảnh, thì những rung lắc nhỏ nhất cũng có thể làm mờ nét, hỏng cả bức ảnh. Nếu không muốn công sức bị đổ bể thì một chiếc chân máy sẽ đem lại sự chắc chắn và cố định tốt nhất cho chiếc máy ảnh Sony A6100 của bạn khi làm việc. Ở đây chiếc chân máy mà chúng tôi khuyên bạn nên sắm là Manfrotto Pixi Evo Mini 2 Section.  Đây là chiếc chân máy vừa nhỏ gọn, cầm vừa tay, có thể nhét vào túi quần sau hay trong balô cầm theo lên máy bay mà không bị bắt phải ký gởi hành lý mất thời gian...Đặc biệt nó có mức giá khá rẻ, phù hợp cho tất cả mọi người. 

 Đặt mua: Tại đây

Microphone Rode VideoMicro

Nếu bạn muốn cải thiện chất lượng âm thanh khi quay video nhưng không muốn bỏ ra một số tiền quá lớn thì Rode VideoMicro chắc chắn là một lựa chọn để xem xét. Microphone RODE VideoMicro là giải pháp thu âm nhỏ gọn nhẹ, hỗ trợ cải thiện chất lượng âm thanh cho các video của bạn. Micro trang bị capsule điện dung cardioid chất lượng cao cho chất lượng âm thanh xuất sắc và khả năng tương thích với nhiều máy ảnh, máy quay tiện dụng. 

VideoMicro sẽ giúp giảm được các âm thanh gây nhiễu đến từ xung quanh và tập trung vào âm thanh phía trước máy ảnh, máy quay. Micro thu âm tự nhiên hơn khi thu trong nhà, lý tưởng để thu được những âm thanh tuyệt vời đi cùng hình ảnh tăng phần mãn nhãn.

Đặt mua: Tại đây

Remote Sony RMT-P1BT

Nếu bạn đang tìm kiếm một điều khiển từ xa không dây cho Sony a6100 của mình thì Sony RMT-P1BT là một lựa chọn rất tốt. Remote Sony RMT-P1BT thể hiện đáng tin cậy cần thiết trong môi trường tác nghiệp chuyên nghiệp, với kết nối Bluetooth và điều khiển bằng nút phản hồi nhạy. Bởi là kết nối không dây, thiết bị đáp ứng độ đáng tin cậy và khả năng phản hồi cao nhất kể cả trong các tình huống có vật cản trong tầm nhìn.

Remote Sony RMT-P1BT làm việc với bộ thu Bluetooth tích hợp trong máy ảnh, do đó không cần kết nối dây hoặc bộ phát bổ sung. Kết nối máy ảnh có thể giữ đóng để bảo vệ khỏi bụi, ẩm tối đa.

Đặt mua: Tại đây

Đèn flash Godox TT350 

Đây là phụ kiện được các nhiếp ảnh gia yêu thích sử dụng trong các điều kiện ánh sáng phức tạp hay trong nhà nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh một cách độc đáo. Godox TT350S có kích thước nhỏ gọn, thời trang, cân xứng với máy ảnh và có đầy đủ các tính năng cần thiết TTL, HSS 1/800s và hệ thống Radio Master và Slave 2.4GHz.

Godox TT350S for Sony sử dụng được 2 pin AA với công suất GN36 (ISO 100, @ 105mm). Thời gian hồi đèn từ 0,1 đến 2,2 giây, và sử dụng tối đa 210 lần chụp cho mỗi lần sạc pin.

Đặt mua: Tại đây

Túi đựng máy ảnh Vanguard VEO GO 24M

Dù mang theo Sony A6100 bên mình nhưng không phải lúc nào bạn cũng sử dụng. Hơn nữa, trong quá trình vận chuyển máy móc thì việc có một chiếc túi máy ảnh để bảo vệ thiết bị là điều rất cần thiết. Ở đây chiếc túi đựng máy ảnh mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là Vanguard VEO GO 24M. Đây là dòng túi máy ảnh chất lượng cao, thiết kế thời trang mang hơi hướm thành thị dùng để bảo vệ các dòng máy ảnh mirrorless. Bên cạnh vẻ đẹp tinh tế, chiếc túi đựng máy ảnh này được sản xuất từ những vật liệu bền bỉ, thiết kế thông minh giúp mang lại trải nghiệm sử dụng thuận tiện hơn.

Đặt mua: Tại đây

Dây đeo Peak Design Slide Lite for Mirroless

Có rất nhiều dây đeo trên thị trường, đối với A6100 nhỏ gọn, chúng mình khuyên bạn nên chọn dây đeo Slide Lite. Chiếc dây đeo này được làm từ chất liệu cao cấp nên cực kỳ bền. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh dây đeo một cách cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng.

Đặt mua: Tại đây

Bộ dụng cụ vệ sinh máy ảnh

Bộ dụng cụ vệ sinh máy ảnh được xem là phụ kiện không thể thiếu cho mọi tay máy, từ nghiệp dư tới dân chơi lão làng. Chúng sẽ giúp bạn vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn, thổi bay hơi ẩm trên cảm biến, thân máy, ống kính để bảo vệ hoàn hảo cho chiếc máy ảnh Sony A6100 của bạn.

Đặt mua: Tại đây

Để sở hữu các phụ kiện trên, bạn có thể liên hệ với Bình Minh Digital để trải nghiệm thực tế hoặc đặt hàng trực tuyến ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột, sản phẩm sẽ đến tận tay bạn bất cứ khi nào bạn muốn.

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000