Loạt đồng hồ thông minh dành cho chạy bộ tốt nhất 2020

14/02/2020, 14:54 PM

Không chỉ giống như những chiếc đồng hồ thông minh bình thường khác, những "siêu phẩm" sau đây còn hỗ trợ tuyệt vời cho hoạt động yêu thích của bạn chính là: Chạy bộ. Nếu bạn yêu thích thể thao và đặc biệt là bộ môn chạy bộ thì chắc chắn loạt đồng hồ thông minh dành cho chạy bộ tốt nhất 2020 dưới đây chính xác là dành cho bạn. Vậy chần chờ gì nữa tham khảo và lựa chọn cho mình cái tên ưng ý nhất thôi nào bạn nhé!

Garmin Vivosport 

Garmin Vivosport không chỉ là thiết bị theo dõi chạy bộ mạnh mẽ mà nó còn được sử dụng rất tốt cho nhiều hoạt động thể thao khác như đạp xe, tập gym,…

Vivosport được trang bị khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh Garmin này còn cung cấp cho người dùng những chỉ số hữu ích, có độ chính xác cao cho các hoạt động tập luyện như số liệu về nhịp tim được theo dõi 24/7, chỉ số về sự thay đổi stress trong suốt một ngày, lượng VO2 Max,…

Nếu bạn là người thường xuyên chạy bộ hay thường đến phòng gym rèn luyện vóc dáng thì Garmin Vivosport là một trong những thiết bị tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn.

> Giá khuyến mãi: Tại đây 

Fitbit Ionic

Mẫu đồng hồ thông minh Fitbit này sở hữu màn hình hiển thị 1.42 inch LCD, độ phân giải 348X250, thể hiện sắc nét, rõ ràng ngay cả khi sử dụng ngoài trời nắng. Bên cạnh đó, Ionic có khả năng theo dõi, thu thập các dữ liệu cho các hoạt động tập luyện và bạn có thể dễ dàng theo dõi những dữ liệu này. Với khả năng chống nước ở độ sâu 50m, bạn có thể yên tâm sử dụng đồng hồ cho hoạt động bơi lội.

Fiibit Ionic có bộ nhớ trong là 2,5Gb cho khả năng chứa nhạc lên đến 300 bài hát. Bạn có thể kết nối thẳng tai nghe Bluetooth với đồng hồ và nghe nhạc thoải mái trong khi tập luyện.

> Giá khuyến mãi: Tại đây

Garmin Forerunner 735XT

Garmin Forerunner 735XT hỗ trợ đa bộ môn khá tốt. Hiện Forerunner 735XT có thể hỗ trợ chạy bộ, đạp xe, bơi lội, leo núi, cardio training,… Đây cũng là sản phẩm có trọng lượng nhẹ nhất hiện nay của Garmin.

Có hàng trăm tính năng bạn có thể trải nghiệm với Garmin Forerunner 735XT thông qua ứng dụng Garmin Connect. Bạn có thể theo dõi thời gian thực các chỉ số sức khỏe, điều khiển âm nhạc, nhận thông báo ứng dụng, thậm chí chia sẻ dữ liệu lên mạng xã hội.

> Giá khuyến mãi: Tại đây

Garmin Forerunner 645 Music

Garmin Forerunner 645 Music là một sản phẩm đồng hồ chạy bộ thời trang của Garmin. Nó không chỉ có thiết kế khá đẹp mà cũng có tính năng nâng cao. Hỗ trợ theo dõi hầu hết mọi thông số cần thiết cho người dùng chạy bộ. Tuy vậy, Garmin Forerunner 645 Music lại khá đắt so với mức giá chung và so với các loại đồng hồ thể thao khác của Garmin.

Nếu bạn đang cần tìm một mẫu đồng hồ chạy bộ vừa hỗ trợ tốt thể thao, vừa hỗ trợ tốt các tính năng thông minh thì Forerunner 645 Music rất hoàn hảo. Nhờ vào khả năng lưu trữ đến 500 bài hát và kết nối tai nghe bluetooth, bạn có thể để điện thoại ở nhà và chỉ đem theo đồng hồ để chạy mà thôi.

Thời lượng pin của Garmin Forerunner 645 Music cũng khá tốt. Với chế độ smartwatch, nó có thể sống sót 7 ngày, trong chế độ GPS + nhạc thì có thể chạy được 5 tiếng. Nhìn chung, Garmin Forerunner 645 Music có đầy đủ mọi tính năng mà mọi runner đều muốn sở hữu trên đồng hồ của mình. 

> Giá khuyến mãi: Tại đây 

Garmin Forerunner 935

Có thể nói Garmin Forerunner 935 là chiếc đồng hồ thông minh thể thao chuyên dành cho những bạn yêu thích chạy bộ. Về thiết kế, chiếc đồng hồ này cũng khá tương tự các sản phẩm chạy bộ khác của Garmin, với phần mặt ngoài được làm từ nhựa siêu bền cùng dây đeo có thể dễ dàng thay thế được. Vì vậy, Forerunner 935 luôn mang lại một cảm giác nhẹ nhàng và vô cùng thoải mái khi đeo. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này còn được trang bị khả năng chống nước lên đến 5 ATM cho bạn cthỏa sức vui chơi cùng các hoạt động bơi lội của mình.

Nói về thời lượng pin chắc không ai có thể qua được Garmin, tiêu biểu là 935 với hơn 2 tuần ở chế độ Smart, chế độ GPS/HR là 24 giờ và chế độ UltraTrac là 60 giờ không dùng cảm biến nhịp tim. Chắc chắn là không thể thiếu khả năng kết nối Wifi, Bluetooth vô cùng tiện lợi này.

> Giá khuyến mãi: Tại đây

Kết luận

Trên đây là bài tổng hợp những mẫu đồng hồ thông minh dành cho chạy bộ tốt nhất 2020. Hy vọng qua bài này bạn sẽ tìm cho mình được một sản phẩm ưng ý, phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của mình.

Bạn đã sở hữu được "em" nào trong bộ sưu tập này rồi? Hay đang đưa em nào vào tầm ngắm mà chưa đám ngỏ lời? Đừng ngần ngại, hãy click vào link đặt mua ngay nhé. Việc của bạn là mua hàng giao hàng cứ để Bình Minh Digital lo nhé! triển ngay thôi nào!

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000