5 ống kính Sigma giá tốt bán chạy nhất 2019

28/09/2019, 10:19 AM

Ống kính Sigma với chất lượng tuyệt hảo cùng mức với giá rẻ hơn các ống kính chính hãng canon, nikon,… sẽ đáp ứng cho nhiều thể loại nhiếp ảnh mà các bạn cần. Dưới đây là 5 ống kính Sigma giá tốt bán chạy nhất 2019 được Binhminhdigital tổng hợp lại để bạn đọc tham khảo.

1. Sigma AF 17-50 f/2.8 EX DC HSM OS (For Canon/Nikon)

Sigma AF 17-50mm f/ 2.8 EX DC OS HSM là một ống kính zoom, vô cùng linh hoạt, trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn và thiết kế đặc biệt cho máy ảnh kỹ thuật số SLR với APS-C cảm biến kích thước. Ống kính có độ mở tối đa f/2.8, lấy nét nhanh trong suốt toàn bộ dải zom. Nó được cấu tạo gồm 17 chi tiết trong 13 nhóm, điều sẽ sẽ giúp hạn chế bóng mờ, flare, hạn chế quang sai, cho độ tương phản cao và hình ảnh sắc nét trong suốt dải zom, ngay cả ở vị trí khẩu độ tối đa của nó.

Tính năng OS (Ổn định quang học) của ống kính Sigma cho phép bạn chụp ảnh được sắc nét hơn trong cả môi trường ánh sáng thấp. Ống kính này cũng được trang bị Hyper-Sonic Motor (HSM) cho phép bạn lấy nét tự động một cách nhanh chón và yên lặng.

Ống kính thật sự lý tưởng cho nhiếp ảnh, đặc biệt là chụp phong cảnh và chân dung. Với dải tiêu cự rộng và khoảng cách lấy nét 11 "(28cm), bạn có thể chụp hình ảnh từ các góc nhìn độc đáo. 

>> Đặt mua: 

Sigma AF 17-50mm f/ 2.8 EX DC OS HSM for Canon

Sigma AF 17-50mm f/ 2.8 EX DC OS HSM for Nikon

2. Sigma 18-250mm f3.5-6.3 DC Macro OS HSM (For Canon/Nikon)

Đây là loại ống kính giá cực tốt cho chất lượng vượt trội nhất từ thiết kế cho đến chất lượng bên trong, ống kính được thiết kế nhỏ gọn và bền hơn với việc sử dụng ổn định Nhiệt composite vật liệu (TSC) hiện đang sử dụng chỉ bởi Sigma. TSC được tích hợp vào ống kính và thường được so sánh với polycarbonate, có độ đàn hồi cao và thể hiện ít biến đổi trong cấu trúc của nó trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt.

Ống kính Sigma 18-250mm F3.5-6.3 DC Macro OS HSM được trang bị công nghệ chống rung quang học (hệ điều hành) chức năng độc quyền của Sigma. Điều này cung cấp khoảng 4 điểm dừng của sự điều chỉnh máy ảnh hiệu quả, cho phép chụp ảnh trong ánh sáng thấp hơn, hoặc sắc nét hơn trong các tình huống ánh sáng đầy đủ.

>> Đặt mua: 

Sigma 18-250mm f3.5-6.3 DC Macro OS HSM for Canon

Sigma 18-250mm f3.5-6.3 DC Macro OS HSM for Nikon

3. Sigma 35mm f/1.4 DG HSM Art (For Canon/Nikon)

Ống kính Sigma 35mm F/1.4 DG HSM Art thuộc dòng ống kính chuyên nghiệp " Art" của Sigma cho bạn khả năng sáng tạo ấn tượng. 

Ống kính được xây dựng dựa trên 13 yếu tố trong 11 nhóm bao gồm SLD và các yếu tố FLD. Các Super Multi-Layer Coating giảm flare và bóng mờ và cung cấp hình ảnh tương phản sắc nét và độ cao ngay cả trong điều kiện ngược sáng. trong đó có hiệu suất tương đương với fluorit, và các yếu tố thủy tinh đặc biệt Low Dispersion (SLD).

Với khẩu độ tối đa sáng của F1.4, ống kính này cho phép bạn chụp hình ảnh với các hiệu ứng nền bokeh tuyệt đẹp, cũng như chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu mà không cần các thiết bị hổ trợ khác. Khẩu độ này cũng cho người dùng dể dàng quản lý độ sâu trường ảnh, nâng cao khả năng tách biệt chủ thể với phông nền một cách mịn màng hơn

Sigma 35mm F1.4 DG HSM Art sử dụng mô tơ bắt nét Hyper Sonic Motor (HSM) và nổi hệ thống tập trung bên trong đảm bảo rằng bạn có kinh nghiệm lấy nét tự động nhanh chóng, yên tĩnh và chính xác bất cứ khi nào bạn cần nó. Điều chỉnh tiêu điểm bằng hoặc tự động lấy nét (AF), hoặc toàn thời gian tập trung hướng dẫn, mà không cần phải chuyển chế độ máy ảnh hoặc thay đổi cài đặt - chỉ cần chuyển đổi từ AF sang MF.

>> Đặt mua:

- Sigma 35mm f/1.4 DG HSM Art for Canon

Sigma 35mm f/1.4 DG HSM Art for Nikon

4. Sigma 16mm F1.4 DC DN for Sony

Sigma 16mm F1.4 DC DN for Sony là sản phẩm cao cấp dành cho các máy ảnh Sony APS-C với chất lượng quang học rất tốt. Ống hướng tới các thể loại góc rộng hỗ trợ chụp thiếu sáng hoàn hảo.

Bên trong ống kính là 16 thấu kính được chia làm 13 nhóm, đi kèm là lớp tráng phủ Super Multi-Layerchống tán xạ và sai màu. Thêm nữa, trong số 16 thấu kính có 3 thấu kính FLD, 2 thấu kính SLD và 2 thấu kính Aspherical triệu tiêu các hiện tượng như bóng mờ flare, viền tím và méo ảnh. Các bức ảnh có độ trong  trẻo, mức tương phản và độ sắc nét khá bắt mắt. Ngoài ra, hệ thống 9 lá khẩu tròn khi kết hợp cùng khẩu lớn F/1.4 sẽ cho ra các bức ảnh bokeh cực kỳ lung linh.

>> Đặt mua: Sigma 16mm F1.4 DC DN for Sony

5. Sigma 17-70mm F2.8-4 DC Macro OS HSM For Nikon 

Sigma 17-70mm F2.8-4 DC Macro OS HSM For Nikon là dòng ống kính được thiết kế đặc biệt để sử dụng với cảm biến APS-C. Ống kính có kích thước 79 x 82mm, trọng lượng 465g rất cơ động và nhỏ gọn giúp người dùng có thể mang theo tới bất kỳ đâu để thỏa mãn niềm đam mê nhiếp ảnh.

Ống kính được xây dựng dựa trên 16 yếu tố chia làm 14 nhóm trong đó sử dụng hai yếu tố FLD, một yếu tố SLD, và ba thấu kính phi cầu trong xây dựng giúp giảm thiểu những ảnh hưởng của quang sai trục màu và màu sắc, cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao.

Sigma 17-70mm F2.8-4 DC Macro OS HSM for Nikon được trang bị một hệ thống hệ điều hành (Stabilizer quang) nhằm nâng cao khả năng chống rung với khả năng giảm bốn-stop-tương đương trong sự xuất hiện của máy ảnh bị rung. Điều này cho phép khả năng chụp cầm tay hơn khi làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng, ở độ dài tiêu cự dài hơn, và khi làm việc với các đối tượng vĩ mô.

>> Đặt mua: Sigma 17-70mm F2.8-4 DC Macro OS HSM For Nikon 

Ở trên là 5 ống kính Sigma được đánh giá tốt nhất và sử dụng nhiều nhất hiện nay, so với ống kính hãng thì ống bên thứ 3 rẻ hơn nhưng chất lượng không kém. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được ống kính ưng ý cho mình.

>> Mua trả góp ống kính Sigma chính hãng, lãi suất thấp tại Binhminhdigital

 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000