3 mẫu máy quay hành trình GoPro tốt nhất 2019

14/10/2019, 10:30 AM

Đã là người yêu khám phá, yêu phượt thì GoPro là cái tên quen thuộc với bạn. Vậy bạn đã sở hữu cho mình "em" nào chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu máy quay hành trình GoPro tốt nhất 2019 dưới đây để chọn ra một chiếc máy ưng ý nhất nhé!

1. GoPro Hero 8 Black

Không chỉ làm mưa làm gió trong suốt thời gian dài trước khi chính thức ra mắt, mà chiếc Hero 8 Black cũng không kém cạnh đàn anh khi đã thành công tạo ra một "cơn bão" lớn ngay trong thời điểm ra trình làng.

Về thiết kế bên ngoài, Gopro Hero 8 không có nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm là Hero 7. Vẫn là vẻ ngoài nhỏ gọn với kích thước 62 x 32 x 45 mm và trọng lượng 117g để bạn có thể dễ dàng mang theo trên mọi hành trình. Bên cạnh đó, điểm khác biệt lớn nhất chính là việc Hero 8 được tích hợp giá đỡ ngay trên thân máy, Gopro gọi chúng là “ngón tay” có thể bật ra hoặc xếp lại. Điều này giúp Gopro Hero 8 có thể tự có thể tự gắn các phụ kiện của hãng bằng cách luồn vào các rãnh của phụ kiện mà không cần thêm kết nối nhỏ lẻ.

Tính năng HyperSmooth đình đám trên Hero 7 đã trở lại trên Gopro Hero 8 với những cải tiến mới hứa hẹn sẽ ổn định hơn và hoạt động tốt trên tất cả các độ phân giải và tốc độ khung hình. Ngoài ra, chế độ “Boost” cung cấp các bức ảnh ổn định hơn so với cài đặt mặc định. HyperSmooth cung cấp khả năng chống rung video tương đương với việc sử dụng Gimbal. Hero 8 dự đoán chuyển động của bạn và hiệu chỉnh rung máy để mang lại những thước phim mượt mà, chuyên nghiệp bất kể khi bạn đang chạy xe hay quay ở bất kỳ điều kiện hiểm trở nào.

Tính năng khác trong Hero 8 được cải tiến chính là TimeWarp 2.0. Với Hero 7, bạn phải đặt tốc độ và xem những gì bạn có. Còn với thế hệ mới của Gopro, một cảm biến được tích hợp để phát hiện chuyển động, cho phép tự động điều chỉnh tốc độ cảnh quay dựa trên dữ liệu từ thiết bị. Ngoài ra, nút “real-time” được tích hợp trên màn hình, do đó bạn có thể dừng thời gian chụp để đi vào chụp giữa thời gian thực, do đó bạn có thể thực sự làm nổi bật những khoảnh khắc cụ thể.

Chiếc máy quay Gopro này còn đem lại khả năng quay video UHD 4K 120fps và Full HD 480fps. Khi ở chế độ quay chậm, camera sẽ quay với độ phân giải 1080p 240fps. Chế độ Night Laps Video cho phép bạn quay phim với chất lượng ở 4K, 2.7K, 1440p hoặc 1080p ngay cả khi ở trong điều kiện thiếu sáng.

>> Mua hàng giá tốt tại đây

2. GoPro Hero 7 Black

Được đánh giá là chiếc camera hành động tốt nhất hiện nay về mọi mặt. GoPro Hero 7 Black có khả năng chống nước với độ sâu lên đến 10m. Bạn có thể thỏa sức quay trong mọi hoàn cảnh. Chip xử lý được nâng cấp, hỗ trợ quay video 4K 60fps. Những thước phim của bạn vẫn mượt như nhung mà không cần đến gimbal như những máy thế hệ trước. Đây cũng được xem là tính năng đáng giá nhất của GoPro 7. Đó là vì HyperSmooth là tính năng độc quyền và chưa một hãng nào có thể vượt qua được “ông lớn” này.

Hero 7 Black cũng là sản phẩm đầu tiên cho phép người dùng live stream trên các mạng xã hội. Giờ đây bạn có thể chia sẻ những trải nghiệm của mình cho bạn bè chỉ với những thao tác hết sức đơn giản.

Máy cũng có điều khiển bằng giọng nói, kết nối Wifi, GPS, nhận diện khuôn mặt, nụ cười và khung cảnh thực tế. Bên cạnh đó nó còn có khả năng lọc và khử ồn.

>> Mua hàng giá tốt tại đây

3. GoPro Max 

Nếu bạn là fan của những chiếc GoPro có thiết kế gọn nhẹ thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy nhé. GoPro Max vẫn giữ phong cách thiết kế như viên gạch nhỏ của người tiền nhiệm trước đó. Tuy nhiên, lần này GoPro đã bổ sung thêm cho "em ấy" một màn hình LCD riêng ở phía mặt trước và có thể cảm ứng để điều khiển.

Bên cạnh đó, GoPro Max cũng chỉ cần sử dụng 1 thẻ microSD, thay vì phải có tới 2 thẻ nhớ như trước đây. Không những vậy, Chiếc máy quay hành động này có thể chụp ảnh với độ phân giải lên đến 16,6MP và quay video 360 ở độ phân giải 5K. Video sẽ lưu ở định dạng MP4 H.264/AVC. Và tương tự như Hero 8 Black thì GoPro Max cũng có thể livestream video Full HD nữa đấy.

>> Mua hàng giá tốt tại đây

Đây quả thực là những chiếc máy quay hành trình GoPro tốt nhất cho đến thời điểm này, nếu như bạn đã tìm được cho mình một chiếc máy quay GoPro ưng ý, bạn có thể liên hệ ngay với Binhminhdigital để được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm. 

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy quay và các phụ kiện máy ảnh - máy quay khác.

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000