Top ống kính olympus giá rẻ tốt nhất 2018

21/06/2018, 02:28 AM

Ống kính olympus là loại ống kính chất lượng cao đang nhận được sự quan tâm của mọi người. Olympus có nhiều dòng sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau cho những ai quan tâm và tìm mua phù hợp với nhu cầu bản thân. Năm 2018 này có những loại ống kính nào đang được quan tâm với Top ống kính olympus giá rẻ tốt nhất 2018 bạn sẽ có những sự lựa chọn cho mình.

Top ống kính olympus giá rẻ tốt nhất 2018

ỐNG KÍNH OLYMPUS M.ZUIKO DIGITAL ED 45MM F1.8

Top ống kính olympus giá rẻ tốt nhất 2018

ỐNG KÍNH OLYMPUS M.ZUIKO DIGITAL ED 45MM F1.8 chính là loại ống kính giá rẻ nhất của olympus là ống kính fix được thiết kế đặc biệt để sử dụng với máy ảnh Olympus sử dụng ngàm M43. Với chiều dài tiêu cự tương đương với 90mm ở định dạng fullframe, ống kính tele này phù hợp với thể loại chụp chân dung, báo chí một cách độc đáo.

Ống kính Olympus M.Zuiko Digital ED 45mm F1.8 có khẩu độ tối đa F1.8 cho khả năng chụp ảnh đa dạng trong điều kiện thiếu sáng, trong nhà mà không cần các thiết bị hổ trợ khác. Khẩu độ này còn cho khả năng xóa phông nền một cách mạnh mẽ, làm tách biệt chủ thể một cách độc đáo.

Hơn nữa có hết thống lấy nét yên tĩnh ống kính này được trang bị hệ thống lấy nét MSC (Movie & Still Compatible) cho khả năng lấy nét tự động một cách nhanh chóng, chính xác và hoàn toàn yên lặng cho khả năng chụp ảnh tĩnh hay quay video mịn màng mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH OLYMPUSM.ZUIKO DIGITAL ED 25MM F1.8

Top ống kính olympus giá rẻ tốt nhất 2018

Đây là loại ống kính fix của olympus được thiết kế đặc biệt dành riêng cho máy ảnh Olympus sử dụng ngàm M43, nơi mà nó cung cấp một tiêu cự 50mm cho khả năng quan sát tương đương với mắt người. Ống kinha này phù hợp cho các thể loại chụp chân dung, đường phố và các hoạt động hàng ngày của bạn.

Ống kính Olympus M.Zuiko Digital ED 45mm F1.8 có cấu tạo quang học đơn giản với 9 yếu tố thấu kính chia làm 8 nhóm trong đó sử dụng thấu kính khúc xạ cực cao nhằm cải thiện độ tương phản và  độ nét từ tâm ra rìa bức ảnh. Các yếu tố thủy tinh cao cấp còn giảm thiểu tối đa hiện tượng quang sai màu sắc như flare hay bóng mờ một cách tối đa. 

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH OLYMPUS M.ZUIKO DIGITAL ED 17MM F1.8

Top ống kính olympus giá rẻ tốt nhất 2018

Loại ống kính giá tầm trung cho mọi người đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người tìm mua ống kính olympus

Ống kính Olympus M.Zuiko Digital ED 17mm F1.8 là ống kính góc rộng được thiết kế đặc biệt dành cho máy ảnh Olympus sử dụng ngàm M43, nơi mà nó cung cấp một tiêu cự tương đương 34mm cho khả năng chụp ảnh đa dạng như phong cảnh, kiến trúc nội thất với một góc nhìn mới đầy sáng tạo, độc đáo.

Ống kính này có khẩu độ tối đa F1.8 cho phép bạn có thể chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu hay trong nhà mà không cần các thiết bị hổ trợ khác. Khẩu độ này còn cho khả năng xóa phông nền một cách mịn màng cũng như làm nổi bật chủ thể một cách độc đáo.

Ống kính Olympus M.Zuiko Digital ED 17mm F1.8 được tích hợp hệ thống lấy nét tự động MSC cùng hệ thống lấy nét trong cung cấp khả năng lấy nét cực kỳ nhanh chóng, chính xác và yên tĩnh rất phù hợp với việc chụp ảnh tĩnh hay quay video một cách mượt mà.

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH OLYMPUS M.ZUIKO DIGITAL ED 14-150MM F4-5.6 II

Top ống kính olympus giá rẻ tốt nhất 2018

Ống kính Olympus M.Zuiko Digital ED 14-150mm F4-5.6 II là ống kính zoom đa dụng với dải tiêu cự từ góc rộng cho tới tele với tiêu cự tương đương 28-300 (theo định dạng 35mm), cho phép người dùng có khả năng chụp trong nhiều tình huống từ phong cảnh cho tới chân dung, thể thao một cách độc đáo. Với khả năng lấy nét gần nhất với khoảng cách 50cm, cùng với hệ số phóng đại 0.22x lý tưởng cho nhu cầu chụp Close-up.

Ống kính Olympus M.Zuiko Digital ED 14-150mm F4-5.6 II có cấu tạo quang học khá phức tạp với việc sử dụng 15 yếu tố thấu kính chia thành 11 nhóm trong đó tích hợp 3 yếu tố aspheric (một trong số đó được làm từ kính ED) để điều chỉnh độ lệch, 1 thấu kính DSA và ba thấu kính nhân sự cho khả năng tái tạo hình ảnh một cách sắc nét, rỏ ràng với độ tương phản cao cùng màu sắc trung thực.

Thân ống kính được làm bằng nhựa cao cấp dựa trên một kim loại gắn kết và nó được lắp ráp với dung sai rất chặt chẽ. Các vòng lấy nét và zoom kiểm soát hoạt động khá trơn tru nâng cao hiệu suất làm việc trong các tính huống chụp khó khăn.

>> Giá tốt tại đây

>> Mua ngay tại Binhminhdigital để được hỗ trợ mua trả góp về các loại máy ảnh, ống kính, máy quay, tivi, tủ lạnh …

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000