Top 5 đồng hồ Garmin nữ được ưa chuộng nhất 2021

29/03/2021, 10:41 AM

Không ít người nghĩ rằng đồng hồ thông minh chỉ phù hợp với các bạn nam bởi kiểu dáng mạnh mẽ, thô cứng. Thương hiệu Garmin đã chứng minh ngược điều đó bởi hàng loạt sản phẩm đồng hồ thông minh với ngoại hình mềm mại dành cho phái nữ. Không chỉ là dùng để xem giờ giấc hay như một món phụ kiện sang trọng mà những chiếc đồng hồ công nghệ 4.0 này còn được tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe thiết thực cho người dùng. Cùng Bình Minh Digital đi tìm top 5 đồng hồ Garmin nữ được ưa chuộng nhất 2021 nhé!

Top 5 đồng hồ Garmin nữ được ưa chuộng nhất 2021

Đồng hồ thông minh Garmin Lily

Đồng hồ Garmin Lily vừa ra mắt cách đây không lâu đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các chị em phụ nữ. Thiết kế nữ tính với mặt kính Gorilla Glass 3 được chế tác hoa văn khác nhau trên từng mẫu có lẽ là điểm nổi bật giúp Lily lấy lòng phái nữ. Chiếc đồng hồ Garmin nữ này có khối lượng và kích thước rất khiêm tốn, chỉ nặng 24 g cho cảm giác đeo nhẹ tay, thoải mái, đặc biệt phù hợp với những bạn gái có chu vi cổ tay từ 12 đến 14 cm. 

Thiết kế đồng hồ Garmin Lily được chế tác hoa văn tinh xảo

Garmin Lily sở hữu màn hình TFT LCD 1 inch đơn sắc với độ phân giải 240 x 201 pixel cho hiển thị tốt ngay cả dưới ánh mặt trời gắt, màn hình sẽ tự điều chỉnh sáng phù hợp với điều kiện sáng xung quanh để đảm bảo khả năng quan sát tốt cho người dùng và tiết kiệm pin tối đa. Hơn nữa, chiếc đồng hồ mới nhất của nhà Garmin được tích hợp cảm biến Pulse Ox đem lại phản hồi tức thì khi bạn điều khiển màn hình theo ý muốn.

Đồng hồ Garmin Lily  tuy nhỏ nhưng được tích hợp đầy đủ tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh bao gồm cả khả năng theo dõi sức khỏe và theo dõi quá trình tập luyện thể thao của người dùng. Garmin cho phép bạn kiểm soát mọi sự thay đổi trong cơ thể với các tính năng theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, áp lực máu,...Ngoài ra khả năng theo dõi lượng nước nạp vào cơ thể, năng lượng của cơ thể, theo dõi giấc ngủ và mức độ stress cũng là những điểm cộng của Garmin Lily. 

Đồng hồ Garmin nữ với nhiều tính năng theo dõi sức khỏe vượt trội

Điều đặc biệt tạo nên tiếng vang cho món phụ kiện này là khả năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và theo dõi thai kỳ. Lily giúp bạn kiểm soát tốt hơn chu kỳ kinh nguyệt của mình để chủ động lên kế hoạch tập luyện, ăn uống, bồi bổ sức khỏe trước, trong và sau "mùa dâu". Với tính năng theo dõi thai kỳ, chiếc đồng hồ thông minh này giúp các bà mẹ cập nhật nhanh những tiến triển của bé, đồng thời đưa ra những lời khuyên thiết thực giúp bổ mẹ, khỏe bé. 

Garmin Lily cho phép theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và thai kỳ

Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove 3S

Garmin Vivomove 3S là một chiếc smartwatch Hybrid có thiết kế ấn tượng pha trộn giữa vẻ cá tính và những đường nét truyền thống. Mặt đồng hồ cảm ứng sắc sảo cho khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng cao, phần dây đeo làm bằng silicone với kích thước nhỏ và màu sắc phù hợp với phái nữ. Không chỉ thiết kế bắt mắt, đồng hồ thông minh Garmin Vivomove 3S cũng ghi điểm bởi nhiều tiện ích thông minh. 

Đồng hồ Garmin Vivomove có ngoại hình sang trọng

Đáng chú ý nhất của Garmin Vivomove 3S là hàng loạt cảm biến sức khỏe được tích hợp bên trong chiếc đồng hồ giúp người dùng theo dõi sức khỏe cá nhân một cách thuận tiện. Phải kế đến khả năng đo chính xác nhịp tim và đưa ra những khuyến cáo kịp thời khi có sự biến động khác thường, tính năng Pulse Ox hỗ trợ đánh giá nồng độ oxy trong máu, đo mức độ stress khả năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt như ở 2 người anh em cùng nhà là Lily và Venu. 

Khi kết nối GPS với smartphone, đồng hồ Garmin nữ Vivomove 3S có thể ghi lại chính xác hoạt động của người dùng khi đi dạo hay chạy bộ trên đường. Ngoài ra, khả năng tính toán chỉ số hidrat hóa giúp người dùng có chế độ tập luyện và vận động phù hợp với thể chất. Bên cạnh những tính năng hỗ trợ trên, Vivomove 3S còn giúp theo dõi lịch trình hay hiển thị thông báo email, cuộc gọi, tin nhắn từ smartphone tránh bỏ lỡ những thông báo quan trọng trong lúc tập luyện. 

Khả năng theo dõi năng lượng cơ thể của Vivomove 3s

👉 Tham khảo chi tiết hơn về đồng hồ thông minh Garmin Vivomove 3s tại đây nhé!

Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove Style

Đây là phiên bản cao cấp hơn của Vivomove 3 và 3S với thiết kế mặt đồng hồ kim trên màn hình AMOLED màu, lớn và có độ phân giải cao hơn. Cũng như thế hệ tiền nhiệm 3S, Vivomove Style cũng là chiếc đồng hồ Garmin nữ hỗ trợ theo dõi sức khỏe khi tích hợp các tính năng như đánh giá nồng độ oxy trong máu Pulse Ox; theo dõi năng lượng cơ thể Body Battery; theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, mức độ stress, nhịp tim, giấc ngủ, lượng nước và một vài chỉ số khác. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ thông minh này cũng cung cấp một số hướng dẫn cho vận động thể chất như yoga, bơi lội…

Garmin Vivomove style với nhiều phiên bản màu chiều lòng phái nữ

Vivomove Style cũng có khả năng kết nối với điện thoại từ xa để hiển thị các thông báo về lịch trình, tin nhắn, email, cuộc gọi dù bạn không để điện thoại bên mình. Bạn sẽ không cần lo lắng bỏ lỡ những thông báo quan trọng trong thời gian tập luyện tại nhà hay tại phòng gym.

Vivomove style cho phái nữ vẻ đẹp thanh lịch

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 4S

Garmin Vivoactive 4S có ngoại hình trẻ trung và hiện đại, dễ dàng kết hợp với các loại trang sức khác dành cho phái nữ. Chiếc đồng hồ này đặc biệt đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đeo bởi được làm từ chất liệu sợi polymer cùng mặt kính cong Gorilla Glass 3 chịu lực tốt; phần viền bezel được làm từ thép không gỉ cho độ bền cao. 

Vivoactive 4s cũng được tích hợp đầy đủ các cảm biến theo dõi sức khỏe, đồng thời cũng có khả năng theo dõi chính xác chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi và tập theo các bài tập được tải sẵn một cách trực quan, sinh động trên màn hình. Garmin Vivoactive 4S còn có bộ lưu trữ nhạc để tải các bản nhạc yêu thích từ Deezer, iHeartRadio, Spotify và Amazon Prime Music xuống đồng hồ để bạn có thể nghe nhạc lấy cảm hứng trong lúc tập luyện.

Garmin Vivoactive phiên bản màu trắng

Pin đồng hồ Garmin nữ Vivoactive 4S cũng là một điểm cộng khi có tuổi thọ khá cao so với các dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe khác. Nếu bạn sử dụng Vivoactive 4s như một chiếc đồng hồ thông thường thì thời lượng pin có thể duy trì đến 7 ngày, nếu bật GPS liên tục trong quá trình tập luyện thì sẽ là 15 tiếng và vừa sử dụng GPS vừa sử dụng tính năng phát nhạc pin sẽ còn 6 tiếng.

Garmin vivoactive 4s màu đen được nhiều chị em săn lùng

👉 Tham khảo giá đồng hồ Vivoactive 4S tại đây

Như vậy, không phải ngẫu nhiên mà đồng hồ thông minh Garmin lại được các chị em phụ nữ ưa chuộng đến vậy. Những chiếc đồng hồ công nghệ 4.0 kể trên không chỉ dùng để xem giờ hay như một món phụ kiện sang trọng, thanh lịch cho phái nữ mà còn theo dõi sức khỏe thiết thực cho người dùng. Với mức giá dao động từ 4 đến 10 triệu đồng tùy vào mỗi mẫu, đây là món phụ kiện mà mọi cô gái nên sở hữu. Tại hệ thống Bình Minh Digital, bạn sẽ được trải nghiệm thực tế các mẫu đồng hồ trên cùng rất nhiều mẫu đồng hồ thông minh khác đang có mặt tại showroom. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!   

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000