• Ampli Denon AVR-X3600H
  • Ampli Denon AVR-X3600H
  • Ampli Denon AVR-X3600H
  • Ampli Denon AVR-X3600H
  • Ampli Denon AVR-X3600H
Trượt qua hình ảnh để phóng to
Tính năng nổi bật
Ampli Denon AVR-X3600H
- Cấu hình: 9.2 kênh
- Công suất: 105W/kênh
Trang bị IMAX Enhanced, Dolby Atmos, DTS:X
- Tích hợp nền tảng HEOS
- Điều khiển thông qua remote
- Kích thước: Cao 167 x rộng 434 x sâu 379 mm
- Trọng lượng: 12.1Kg
 
Mã sản phẩmD02010041
Số lượng Hết hàng
Giá Bán21,280,000 VNĐ(Đã có VAT)
Thương hiệuDenon
Bảo Hành12 tháng
Màu sắc
  • ColorImage
Bình chọn
4.1/5 (31 lượt)

Description: Bình Minh Digital Rating: 5 out of 5
+ -
Chi tiết sản phẩm

Đánh giá Ampli Denon AVR-X3600H

AVR-X3600H là mẫu ampli tầm trung được Denon tạo ra dành cho thị trường năm 2019-2020, đón đầu hàng loạt công nghệ nghe nhìn tiên tiến hiện nay, sở hữu cấu hình 9.2 kênh, công suất mạnh mẽ, trang bị IMAX Enhanced, Dolby Atmos, DTS:X.

 

Ampli xem phim 9.2 kênh với các tính năng mới nhất cho phòng phim tại gia

Với thiết kế mạch khuếch đại high-current ưu việt, AVR-X3600H 9.2 kênh mang lại hiệu suất công suất cao ở mức 105 Watts đồng đều trên mỗi kênh riêng biệt (8 Ohms).

Thiết kế mạch khuếch đại high-current giúp ampli dễ dàng phối ghép đa dạng nhiều dòng loa, hoạt động bền bỉ ổn định với âm thanh sống động trung thực đến kinh ngạc.

Denon AVR-X3600H tương thích các định dạng âm thanh surround mới nhất hiện nay là Dolby Atmos Height Virtualization, Dolby Atmos, DTS: X, DTS Virtual: X và đặc biệt là IMAX Enhanced.

Ampli có kết nối HDMI chuẩn 4K hỗ trợ HDCP 2.3 cùng khả năng xử lý nâng cao Video full HD lên 4K.

Âm thanh Dolby Atmos

Denon AVR-X3600H đưa bạn hòa mình vào câu chuyện bởi âm thanh chuyển động xung quanh bạn như thực với Dolby Atmos. Bạn hãy tận hưởng hệ thống loa âm thanh vòm 7.2.2 bao gồm 2 loa trên cao hoặc 2 loa Dolby Atmos phản xạ cho trải nghiệm rạp hát gia đình cực kỳ thú vị.

Âm thanh DTS: X

Âm thanh DTS: X ™ trên Denon AVR-X3600H đặt bạn vào không gian tự nhiên nhất, tạo ra trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động như thật trong nhà bạn. Sự cải thiện và nâng cao tái hiện âm thanh hiện thực sẽ cuốn hút bạn vào thế giới của những bộ phim yêu thích. Nó cũng bao gồm DTS Neural: X ™ đem lại cho bạn âm thanh xảy ra như thực từ những nội dung phim 5.1 truyền thống.

IMAX Enhanced

Công nghệ IMAX Enhanced mới nhất của DTS đã tạo nên một đỉnh giới mới cho chất lượng hình ảnh, âm thanh và độ phủ rộng tuyệt vời của hiệu ứng âm thanh surround khi xem phim tại nhà. 

Với những siêu phẩm điện ảnh được sản xuất theo tiêu chuẩn IMAX Enhanced, ngoài chất lượng hình ảnh sắc nét hơn các tiêu chuẩn thông thường thì Denon AVR-X3600H còn cho bạn cảm nhận rõ ngay âm thanh sống động trung thực đến thót tim trong những pha phim kịch tính.

Ampli xem phim 4K Ultra HD hỗ trợ HDR/Dolby Vision

Denon AVR-X3600H ứng dụng những kỹ thuật mới nhất về HDMI cho bạn sự trải nghiệm rạp hát gia đình tốt nhất. Ampli có 8 ngõ vào HDMI và 3 ngõ ra HDMI - hỗ trợ HDCP 2.3 cho phép bạn thưởng thức nội dung được bảo vệ bản quyền không bị ngăn cấm. Xem phim và chương trình với video 4K Ultra HD 60Hz, 4:4:4 Pure Color sub-sampling, Dolby Vision, High Dynamic Range (HDR10), Hybrid Log-Gamma (HLG) và video 21: 9, 3D và BT. 2020 hỗ trợ màu sắc đặc biệt, rõ ràng và tương phản một cách vượt trội.

Denon AVR-X3600H hỗ trợ định dạng video HDR High Dynamic Range. Nó thậm chí còn sẵn sàng cho Dolby Vision và HLG (Hybrid Log Gamma). Dolby Vision biến đổi trải nghiệm về nhìn với độ sáng, độ tương phản và màu sắc đáng kinh ngạc. HLG cung cấp công nghệ HDR qua nội dung phát sóng.

Công nghệ HEOS tuyệt vời

Ngoài kết nối Bluetooth và AirPlay2 phổ biến, với tính năng HEOS, việc nghe nhạc của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Sau khi tải app HEOS miễn phí về điện thoại, từ app này bạn có thể điều khiển Ampli Denon AVR-X1600H truy xuất vào các trang mạng nghe nhạc (TIDAL, Spotify), truy xuất nhạc lưu trữ trong máy tính, ổ cứng, điện thoại của chính bạn hoặc điện thoại của ai đó có app HEOS đang mở và ngay cả người dùng điện thoại đó vẫn đang nghe nhạc với bài hát khác một cách bình thường.

Bluetooth và AirPlay2 với Wi-Fi

Bluetooth công nghệ aptX mới nhất và AirPlay2 giúp bạn thưởng thức âm thanh thuận tiện ngay và luôn khi nghe nhạc - xem phim trên các thiết bị Android và Apple kết nối với AVR-X3600H. Đặc biệt, với công nghệ AirPlay2, AVR-X3600H sẽ nhận phát âm thanh từ Iphone truyền tới xuyên suốt qua Wi-Fi và hoàn toàn không bị gián đoạn khi điện thoại có cuộc gọi đến. 

AirPlay 2 cũng hỗ trợ âm thanh đa phòng. Điều này cho phép bạn truyền âm thanh tới nhiều thiết bị tương thích AirPlay 2 cùng một lúc, phát nhạc đồng thời riêng cho từng thiết bị hoặc gộp nhóm phát chung bản nhạc yêu thích với bộ xử lý âm thanh được cải thiện hơn so với công nghệ AirPlay khởi đầu để đảm bảo phát lại âm thanh mượt mà hơn. AirPlay 2 cung cấp khả năng điều khiển và nhóm các thiết bị âm thanh tương thích trong ứng dụng Apple Music. Sử dụng Airplay2 trong ứng dụng hoặc bằng giọng nói của bạn qua Siri.

>> Mua trả góp Ampli Denon chính hãng, lãi suất thấp tại BinhMinhDigital 

    Bình luận
    Sản phẩm cùng danh mục

    Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

    GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
    Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
    Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000