• Bộ Dàn Âm Thanh Xem Phim (SERIES 31) (Loa Klipsch R-620F + Loa Klipsch R-41SA + Loa Center Klipsch R-25C + Amply Denon AVR-X2500H)
  • Bộ Dàn Âm Thanh Xem Phim (SERIES 31) (Loa Klipsch R-620F + Loa Klipsch R-41SA + Loa Center Klipsch R-25C + Amply Denon AVR-X2500H)
  • Bộ Dàn Âm Thanh Xem Phim (SERIES 31) (Loa Klipsch R-620F + Loa Klipsch R-41SA + Loa Center Klipsch R-25C + Amply Denon AVR-X2500H)
  • Bộ Dàn Âm Thanh Xem Phim (SERIES 31) (Loa Klipsch R-620F + Loa Klipsch R-41SA + Loa Center Klipsch R-25C + Amply Denon AVR-X2500H)
  • Bộ Dàn Âm Thanh Xem Phim (SERIES 31) (Loa Klipsch R-620F + Loa Klipsch R-41SA + Loa Center Klipsch R-25C + Amply Denon AVR-X2500H)
Trượt qua hình ảnh để phóng to
Tính năng nổi bật

Bộ dàn âm thanh xem phim Series 31

- Âm thanh trung thực và sống động trong từng nốt âm
- Khả năng khuếch đại của ampli cực chuẩn
- Hệ thống loa hiện đại với kỹ thuật truyền âm tinh tế
- Tái tạo và phát âm đạt chuẩn âm thanh vòm
- Các thiết bị được chế tạo có độ bền và chống rung cực tốt
- Tăng cường khả năng khử nhiễu trong quá trình hoạt động cho các tín hiệu

Mã sản phẩmL01010004
Số lượng 100 sản phẩm
Giá Bán46,570,000 VNĐ Tiết kiệm 10%
Giá Khuyến Mãi41,900,000 VNĐ (Đã có VAT)
Thương hiệuBM
Màu sắc
  • ColorImage
Bình chọn
5/5 (40 lượt)
Chi tiết sản phẩm

Đánh giá Bộ dàn âm thanh xem phim Series 31

Bộ dàn âm thanh xem phim Series 31 là sự kết hợp giữa Amply Denon AVR-X2500H với loa front Klipsch R-620F, center Klipsch R-25C và loa surround loa Klipsch R-41SA. Bộ dàn âm thanh xem phim này sở hữu những công nghệ mới nhất của Denon và Klipsch giúp âm thanh đến tai người nghe được chuẩn xác và trung thực hơn.

Loa Klipsch R-620F

Loa Klipsch R-620F sở hữu kiểu dáng đẹp với sơn vinyl chống trầy giúp bề mặt căng bóng, hiện đại. Thùng loa Klipsch này được hãng chọn lựa chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm triệt rung và giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình loa vận hành. Thùng loa được phủ veener vân gỗ liền mạch rất đẹp. Lớp veener vân gỗ này có bề mặt dạng xước dăm thiết kế kháng bụi, chống trầy và chống ẩm. Không khó để bạn có thể cảm nhận được Klipsch R-620F là một đôi loa nghe nhạc, loa xem phim cao cấp thực sự ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn cá tính sang trọng đầy tinh tế trên R-620F chính là màu đồng ánh kim của loa Mid/Bass vốn là đặc sản của hãng loa Klipsch đến từ nước Mỹ.

Klipsch độc quyền công nghệ loa Treble họng Kèn Tractrix Horn 90° x 90° mang lại cho bạn sự rõ ràng, động lực và chi tiết tốt nhất từ ​​phim và nhạc của bạn.

Loa Klipsch R-620F tích hợp công nghệ Linear Travel Suspension giúp giảm nhiễu cực tốt, âm thanh sẽ trở nên chi tiết và chân thực hơn.

2 củ loa Mid/Bass viền nhún cao su đường kính 16,5cm màu đồng ánh kim đã tạo nên điểm nhấn sang trọng cho đôi loa Klipsch R-620F. Màng loa Aluminum nhẹ cứng được sơn phủ Copper với công nghệ Injection Molded Graphite (IMG) tạo nên những vòng gân nhám đồng tầm trên bề màng loa nhằm triệt tiêu nhiễu sóng khi loa vận hành giúp R-620F tái tạo âm thanh trung thực và chuẩn xác. Trung âm dày dặn và dải trầm mạnh mẽ là những nét đặc trưng mà người nghe có thể cảm nhận được ngay khi Klipsch R-620F trình diễn.

 Loa Klipsch R-41SA

Với loa Klipsch R-41SA, bối cảnh phim mà bạn đang xem sẽ trở nên sống động như thật với tiếng mưa rơi, tiếng máy bay rền vang trên đầu dội xuống tai bạn...Không cần phải gắn loa âm trần đi dây phức tạp, bạn chỉ việc đặt Klipsch R-41SA lên đôi loa main chính để mặt loa hướng trần nhà.

Loa Treble màng Aluminum cứng nhẹ đường kính 2,54cm giúp dải cao có hiệu suất vượt trội so với các thiết kế loa Treble polime và lụa thông thường. Cấu trúc vòng treo định âm Linear Travel Suspension (LTS) bằng hợp chất Kapton cứng nhẹ chịu nhiệt giúp âm thanh tần số cao có độ bao phủ và phân tán rộng, hoạt động ổn định và không có hiện tượng méo tiếng ngay cả khi người dùng mở âm lượng lớn.

Loa có thể tái tạo âm thanh tự nhiên nhất, rõ ràng nhất với loa Treble Tractrix Horn sử dụng họng kèn có góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh tần số cao đến tai người nghe được chuẩn xác và trung thực hơn so với các thiết kế loa Treble thông thường.  

Củ loa Mid/Bass viền nhún cao su đường kính 10cm màu đồng ánh kim đã tạo nên điểm nhấn sang trọng cho đôi loa Klipsch R-41SA. Màng loa Aluminum nhẹ cứng được sơn phủ Copper với công nghệ Injection Molded Graphite (IMG) tạo nên những vòng gân nhám đồng tầm trên bề màng loa nhằm triệt tiêu nhiễu sóng khi loa vận hành giúp R-41SA tái tạo âm thanh trung thực và chuẩn xác. Hiệu ứng âm thanh sống động như thật đến kinh ngạc là những nét đặc trưng mà bạn có thể cảm nhận được ngay khi trải nghiệm loa Klipsch R-41SA.

Loa Center Klipsch R-25C

Klipsch R-25C Center thiết kế 2 loa bass 2 bên và 1 loa treble ở giữa nên mang lại chất lượng âm thanh trung thực và sắc nét. Loa Klipsch R-25C Center là dòng loa nghe nhạc và xem phim được đánh giá là có chất lượng và hay nhất hiện nay. 

Loa có kiểu dáng thiết kế hiện đại và vô cùng mạnh mẽ. Khi dùng loa Klipsch R 25C để xem phim, bạn sẽ cảm nhận lời thoại của diễn viên vô cùng rõ nét và dễ nghe.

Màng treble làm bằng titan và được gắn trong họng còi vuông vức. Loại treble này được sử dụng trong dòng Palladium cho âm thanh tần số cao chính xác và độ trung thực tốt. Màng loa bass làm bằng hợp chất cerametalic (gốm và kim loại) cứng và và nhẹ, đáp ứng nhanh các tần số.

Công suất âm thanh lớn nhất của loa lên tới 400W nên mang lại chất lượng âm thanh vô cùng sống động cho căn phòng sử dụng. Loa có trang bị hệ thống tản nhiệt hoạt động vô cùng hiệu quả nên giúp loa có thể hoạt động tối đa công suất trong thời gian dài mà không lo bị nóng. Cũng chính vì thế mà loa klipsch 25C có độ bền rất cao.

Mặc dù kích thước nhỏ gọn nhưng loa Center Klipsch R-25C được thừa hưởng các đặc điểm cao cấp của dòng Reference, loa Center Klipsch R-25C cho bạn nghe rõ từng lời thoại, từng chi tiết của bộ phim bạn yêu thích.

Amply Denon AVR-X2500H

AVR X2500H sở hữu mạch công suất tách biệt dòng cao, với công suất 125W (6Ohm) đồng đều trên mỗi kênh gồm 7 kênh riêng biệt. Ngoài ra, những định dạng Dolby Atmos, DTS:X and DTS Virtual:X giúp giải mã để thưởng thức âm thanh 3 chiều tuyệt vời. Cùng với đó là sự hỗ trợ HDCP 2.2 và bộ xử lý hình ảnh 4K upscaling cho các nguồn từ HDMI, sẵn sàng đáp ứng cho các công nghệ mới hơn sau này.

Đặc biệt là Denon AVR X2500H có thể kết nối không dây bao gồm cả Wi-Fi và Bluetooth với ăng-ten kép, giúp đảm bảo truyền và nhận tín hiệu mạnh mẽ.

>> Xem thêm nhiều combo bộ dàn âm thanh tại BinhMinhDigital 

 

 

 

    Bình luận

    Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

    GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
    Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
    Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000