Sử dụng bảo quản thiết bị âm thanh

  • Một số cách bảo quản loa karaoke hiệu nhất

    Một số cách bảo quản loa karaoke hiệu nhất

    16/11/2019

    Sở hữu một đôi loa karaoke đắt tiền không phải là yếu tố duy nhất ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh phát ra từ nó. Bảo quản loa karaoke cũng là một trong bước quan trọng để dàn loa nhà bạn có thể phát huy hết công suất và sử dụng được lâu dài. Tuy rất quan trọng nhưng không phải ai cũng quan tâm đến vấn đề bảo quản loa karaoke này, vì vậy bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số cách bảo quản loa karaoke hiệu nhất. 

  • Những lỗi thường gặp trên tai nghe Airpods và cách khắc phục

    Những lỗi thường gặp trên tai nghe Airpods và cách khắc phục

    15/11/2019

    Dòng tai nghe AirPods của Apple là một trong những thiết bị âm thanh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Dù là một sản phẩm cao cấp, tuy nhiên thi thoảng vẫn “dở chứng” xảy ra vấn đề gây khó chịu cho người dùng. Đôi khi là lỗi từ nhà sản xuất, đôi khi lại là trục trặc đến từ kết nối không dây. Dưới đây Bình Minh Digital sẽ tổng hợp những lỗi thường gặp trên tai nghe Airpods và cách khắc phục hiệu quả nhất. Cùng theo dõi nhé!

  • Lựa chọn loa Bose di động cần lưu ý những điều gì?

    Lựa chọn loa Bose di động cần lưu ý những điều gì?

    12/11/2019

    Loa Bose di động chính là giải pháp âm thanh tối ưu nhất dành cho việc thưởng thức âm nhạc trong những chuyến đi xa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc loa Bose di động chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng lại không phải là điều đơn giản. Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn một vài lưu ý khi mua loa Bose di động để giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất. 

  • Mách bạn cách vệ sinh dàn âm thanh an toàn, hiệu quả

    Mách bạn cách vệ sinh dàn âm thanh an toàn, hiệu quả

    8/11/2019

    Vệ sinh dàn âm thanh là cách để trả lại vẻ sáng bóng, sạch sẽ cho toàn bộ hệ thống, đồng thời giúp cho đường truyền tín hiệu âm thanh tốt hơn, tận hưởng niềm vui ca hát cả ngày. Tuy nhiên, nếu vệ sinh không đúng cách sẽ khiến các thiết bị nhanh hỏng, hay bị giảm tuổi thọ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách cho bạn cách vệ sinh dàn âm thanh an toàn, đúng cách nhất. Hãy theo dõi ngay nhé!

  • 6 bước để chọn tai nghe chụp tai phù hợp hay nhất

    6 bước để chọn tai nghe chụp tai phù hợp hay nhất

    6/11/2019

    Cũng giống như những kiểu tai nghe khác, tai nghe chụp tai đa dạng về chủng loại, mẫu mã, giá cả cũng như thương hiệu. Sự đa dạng này khiến cho nhiều người đau đầu không biết nên chọn mẫu nào. Bài viết này mách bạn 6 bước chọn tai nghe phù hợp nhất.

  • Cách lựa chọn loa sub hay phù hợp với dàn âm thanh

    Cách lựa chọn loa sub hay phù hợp với dàn âm thanh

    5/11/2019

    Khi bạn chưa biết gì nhiều về âm thanh mà nghe người ta nhắc về loa sub trong một dàn âm thanh thì không biết nó là thiết bị gì? Loa này có tác dụng gì, hoạt động ra sao? Và vì thế cũng sẽ rất phân vân khi chọn lựa thiết bị này cho dàn âm thanh của mình. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách chọn loa sub hay phù hợp với dàn âm thanh. Cùng tham khảo nhé!

  • Độ nhạy của loa là gì ? Độ nhạy của loa có ý nghĩa gì?

    Độ nhạy của loa là gì ? Độ nhạy của loa có ý nghĩa gì?

    5/11/2019

    Độ nhạy là một thông số kỹ thuật vô cùng quan trọng của loa. Độ nhạy của loa là gì? Độ nhạy của loa có ý nghĩa gì? không phải tất cả chúng ta đều biết được điều đó. Bởi vậy, với bài viết này, Bình Minh Digital sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những vấn đề này.

  • Nên mua loa soundbar của Sony hay JBL?

    Nên mua loa soundbar của Sony hay JBL?

    2/11/2019

    Loa soundbar hiện nay rất cần thiết khi sử dụng tivi bởi các tiện ích tiện lợi về âm thanh mà nó mang lại cho người dùng. Vậy loại loa soundbar nào tốt nhất hiện nay? Nên mua loa soundbar của Sony hay JBL? Đang là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Vì thế, bài viết hôm nay, Binhminhdigital sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này.

  • Dàn âm thanh 5.1 và loa thanh 2.1: Nên chọn mua loại nào?

    Dàn âm thanh 5.1 và loa thanh 2.1: Nên chọn mua loại nào?

    2/11/2019

    Có quá nhiều lựa chọn khi mua dàn âm thanh cho ngôi nhà mình. Nên mua dàn âm thanh 5.1 hay loa thanh 2.1 khi mỗi dòng sản phẩm này có những ưu điểm riêng. Nếu như loa thanh 2.1 khá gọn nhẹ, đơn giản dễ sử dụng thì dàn âm thanh 5.1 mang lại trải nghiệm “đã” hơn với công suất lớn. Hãy cùng Bình Minh Digital so sánh dàn âm thanh 5.1 và loa thanh 2.1 để hiểu rõ hơn về hai dàn âm thanh này và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

  • Bạn đã biết cách tăng tuổi thọ pin tai nghe bluetooth

    Bạn đã biết cách tăng tuổi thọ pin tai nghe bluetooth

    2/11/2019

    Tai nghe bluetooth của bạn nhanh phải sạc pin, thời gian sử dụng ngắn khiến bạn khó chịu. Vậy làm thế nào để tăng tuổi thọ pin tai nghe bluetooth? Trong bài viết này, Binhminhdigital sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết giúp tăng tuổi thọ pin tai nghe bluetooth một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

  • Cách chọn mua loa bluetooth mini tốt nhất

    Cách chọn mua loa bluetooth mini tốt nhất

    31/10/2019

    Nhắc đến loa bluetooth mini chắc chắn phải nhắc đến sự tiện lợi của nó. Ngoài việc được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại, loa bluetooth mini còn sở hữu nhiều kiểu dáng sang trọng nổi bật. Trong bài viết này, Bình Minh Digital sẽ mách cho bạn bí kíp chọn mua loa bluetooth mini tốt nhất, cùng tham khảo ngay nhé!

  • 5 lý do bạn nên mua và sử dụng loa Sony

    5 lý do bạn nên mua và sử dụng loa Sony

    31/10/2019

    Sony là một trong những tên tuổi gạo cội trong lĩnh vực âm thanh với lịch sử lâu đời, thiết kế ấn tượng và công nghệ có chất lượng tuyệt hảo. Hôm nay, hãy cùng Binhminhdigital tìm hiểu kĩ hơn về dòng loa này và lý do tại sao bạn nên mua và sử dụng loa Sony nhé!

  • Những lý do bạn nên sở hữu một chiếc tai nghe JBL

    Những lý do bạn nên sở hữu một chiếc tai nghe JBL

    31/10/2019

    Thương hiệu âm thanh nổi tiếng JBL luôn cho ra đời những mẫu tai nghe hiện đại, gây sức hút đối với người dùng toàn cầu. Giữa hàng ngàn thương hiệu tai nghe, tại sao nên sở hữu một chiếc tai nghe JBL? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

  • Hướng dẫn kết nối điện thoại với loa mini đơn giản hiệu quả nhanh nhất

    Hướng dẫn kết nối điện thoại với loa mini đơn giản hiệu quả nhanh nhất

    29/10/2019

    Với điện thoại một chiếc loa mini sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp để nghe nhạc ở mức độ vừa phải mà vẫn làm bạn hào hứng. Tuy nhiên, khi sử dụng loa mini không phải ai cũng thông thạo cách kết nối điện thoại với loa mini. Đừng lo lắng bài viết của chúng tôi dưới đây sẽ giúp bạn. 

  • Những nguyên nhân cơ bản gây cháy loa karaoke mà bạn nên biết

    Những nguyên nhân cơ bản gây cháy loa karaoke mà bạn nên biết

    29/10/2019

    Bạn đang sở hữu một bộ dàn karaoke gia đình, nhưng không hiểu tại sao thỉnh thoảng loa karaoke của bạn lại bị cháy, bạn đừng vội đổ lỗi cho loa kém chất lượng, không tốt. Bạn nên kiểm tra lại xem công suất của loa có phù hợp với amply hay chưa, cách sử dụng của bạn có đúng không. Sau đây là những nguyên nhân cơ bản gây cháy loa karaoke mà bạn cần biết.

  • Nguyên nhân tai nghe chỉ nghe được một bên và cách khắc phục

    Nguyên nhân tai nghe chỉ nghe được một bên và cách khắc phục

    25/10/2019

    Hiện tượng tai nghe bị hỏng một bên sau một thời gian sử dụng không phải là trường hợp hiếm gặp, mà thực tế hầu như các tai nghe đều có khả năng bị như thế. Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng tai nghe chỉ nghe được một bên? Hãy cùng Bình Minh Digital đi tìm câu trả lời nhé!

  • Khi mua loa kiểm âm, bạn cần lưu ý đến những điều gì?

    Khi mua loa kiểm âm, bạn cần lưu ý đến những điều gì?

    25/10/2019

    Loa kiểm âm là một thiết bị không thể thiếu đối với mỗi phòng thu từ bán chuyên đến chuyên nghiệp. Sở hữu loa kiểm âm chuẩn sẽ tạo ra được những bản mix chất lượng nhất. Vậy loa kiểm âm là gì? Khi mua loa kiểm âm cần lưu ý điều gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu rõ nét nhất về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

  • Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua loa karaoke JBL giá rẻ, tốt nhất

    Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua loa karaoke JBL giá rẻ, tốt nhất

    22/10/2019

    Khi lựa chọn loa karaoke JBL cho bộ dàn, bên cạnh hàng chính hãng, chất lượng âm thanh đảm bảo thì người dùng luôn mong muốn chọn được sản phẩm có giá cả phải chăng. Vậy làm cách nào để có thể mua được loa karaoke JBL giá rẻ, tốt nhất? Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này của bạn thông qua bài viết dưới đây.

  • Cách sửa lỗi tai nghe bị lỗi rè, nhiễu, khó nghe khi kết nối với máy tính

    Cách sửa lỗi tai nghe bị lỗi rè, nhiễu, khó nghe khi kết nối với máy tính

    22/10/2019

    Tai nghe bị rè rè, nhiễu, tạo ra âm thanh khó nghe như tiếng ong, muỗi bay vào tai trong khi chơi game hoặc nghe nhạc là vấn đề khiến hàng trăm người dùng phải khó chịu. Trong bài viết này, Bình Minh Digital sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tai nghe bị rè, nhiễu, khó nghe khi kết nối với máy tính. Hãy theo dõi bạn nhé!

  • Những lỗi thường gặp ở loa kéo di động và cách khắc phục

    Những lỗi thường gặp ở loa kéo di động và cách khắc phục

    21/10/2019

    Sở hữu tính di động và cho chất lượng âm thanh cực kỳ tốt. Loa kéo đang được đông đảo người dùng lựa chọn để hát karaoke và tận hưởng những giai điệu bùng nổ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi một số lỗi từ loa kéo di động và cách sử dụng sai lầm của người dùng. Vậy làm thế nào để khắc phục các lỗi đó? Hãy cùng Bình Minh Digital tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!  

  • Những lý do nên mua loa soundbar Yamaha cho Tivi

    Những lý do nên mua loa soundbar Yamaha cho Tivi

    21/10/2019

    Nhỏ gọn nhưng đem lại trải nghiệm tuyệt vời, Yamaha Soundbar là sự bổ sung đáng cân nhắc nếu như bạn muốn thưởng thức âm nhạc và phim ảnh tốt hơn. Trong bài viết này, Binhminhdigital sẽ chia sẻ cho các bạn những lý do bạn nên mua loa soundbar Yamaha cho Tivi. Hãy tham dõi bài viết sẽ rất hữu ích cho bạn đấy. 

  • Những lý do nên sở hữu loa karaoke JBL

    Những lý do nên sở hữu loa karaoke JBL

    19/10/2019

    Loa karaoke JBL là một thương hiệu loa karaoke nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay, được nhiều người yêu nhạc tin tưởng và lựa chọn. Vậy dòng loa karaoke này có những điểm mạnh gì? và lý do tại sao nên sở hữu loa karaoke JBL? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây. 

  • Cách chọn loa nghe nhạc tốt nhất hiện nay

    Cách chọn loa nghe nhạc tốt nhất hiện nay

    17/10/2019

    Sở hữu một dàn loa nghe nhạc hay sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí, trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. Tuy nhiên việc chọn loa sao cho chất lượng âm thanh tốt lại làm khó rất nhiều người. Chính vì thế, Binhminhdigital sẽ hướng dẫ cho bạn cách chọn loa nghe nhạc tốt nhất qua bài viết sau.

  • Vì sao nên chọn amply Jarguar cho dàn karaoke gia đình?

    Vì sao nên chọn amply Jarguar cho dàn karaoke gia đình?

    15/10/2019

    Để có một dàn karaoke gia đình hay thiết bị nào cũng quan trọng. Khi đánh giá thiết bị nào là quan trọng nhất có người nói là loa karaoke, đầu karaoke thậm chí là micro karaoke. Tuy nhiên ít người biết chính amply karaoke là yếu tố quan trọng nhất. Một dàn karaoke chất lượng đi kèm với một amply chất lượng. Vậy nên chọn loại amply nào để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Binhminhdigital chia sẻ với bạn nên chọn amply Jarguar. Dưới đây là lí do vì sao nên chọn amply Jarguar cho dàn karaoke gia đình?

  • Kinh nghiệm chọn mua loa nghe nhạc vàng hay

    Kinh nghiệm chọn mua loa nghe nhạc vàng hay

    15/10/2019

    Là một trong những thể loại có đông khán thính giả nhất, nhạc vàng là cái tên không còn xa lạ gì với người nghe nhạc Việt Nam. Những bài hát với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu sắc, giàu ý nghĩa nhưng dễ nghe, dễ thuộc khiến cho rất nhiều trái tim xao xuyến. Có rất nhiều người, nhiều gia đình vì thích nghe nhạc vàng mà đã sắm cả bộ dàn âm thanh để thỏa mãn đam mê. Nếu bạn cũng đang có ý định đó thì bài viết này sẽ rất hữu ích. Bởi Binhminhdigital sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn mua loa nghe nhạc vàng hay nhất. 

  • Các lỗi thường gặp khi sử dụng Amply và cách khắc phục hiệu quả nhất

    Các lỗi thường gặp khi sử dụng Amply và cách khắc phục hiệu quả nhất

    15/10/2019

    Amply phát ra âm thanh bị lệch một vế, amply bị ù 1 vế hoặc cả 2 vế, trong quá trình sử dụng thiết bị âm thanh phát hiện những tiếng nổ lộp bộp,.. là các rắc rối thường gặp khi sử dụng amply. Vậy nguyên nhân do đâu gây ra những lỗi trên, cách xử lý như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết các lỗi thường gặp khi sử dụng Amply và cách khắc phục hiệu quả nhất dưới đây nhé!

  • Cách chọn mua loa Center hay nhất

    Cách chọn mua loa Center hay nhất

    10/10/2019

    Loa center hiện nay được bán rộng rãi trên thị trường thiết bị âm thanh. Vì vậy, để chọn được mẫu loa Center hay không phải là điều dễ dàng. Nhưng bạn đừng lo, bài viết sau của Binhminhdigital sẽ giúp bạn chọn mua loa Center hay nhất. 

  • Hướng dẫn bố trí loa karaoke gia đình đúng chuẩn

    Hướng dẫn bố trí loa karaoke gia đình đúng chuẩn

    7/10/2019

    Bạn rất sẵn sàng đầu tư một dàn loa karaoke gia đình thật tốt cho dàn âm thanh của gia đình, nhưng phải làm thế nào để loa karaoke của bạn hoạt động tốt nhất, phát huy được đầy đủ các tính năng vốn có của nó lại là điều khiến bạn luôn băn khoăn? Đừng lo, vì trong bài viết này, Bình Minh Digital sẽ hướng dẫn bạn cách bố trí loa karaoke gia đình đúng chuẩn nhất. 

  • Cách sử dụng tai nghe mà không suy giảm thính lực

    Cách sử dụng tai nghe mà không suy giảm thính lực

    4/10/2019

    Tai nghe là 1 trong những vật dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nghe nhạc bằng tai nghe liên tục trong nhiều giờ, nhiều ngày sẽ dẫn đến việc tế bào thần kinh trong ốc tai làm việc quá sức, ảnh hưởng không tốt đến tai như: Làm thính lực kém, thậm chí có thể gây ra điếc tai. Vậy làm sao để vẫn sử dụng tai nghe mà không gây hại cho thính lực?. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn, cùng theo dõi nhé!

  • Bỏ túi các tiêu chí chọn loa Bluetooth đẹp bền

    Bỏ túi các tiêu chí chọn loa Bluetooth đẹp bền

    4/10/2019

    Với sự tiện dụng và chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng, việc sở hữu một chiếc loa Bluetooth dần trở thành một nhu cầu thiết yếu. Vậy tiêu chí để chọn một chiếc loa Bluetooth đẹp và phù hợp cho mình như thế nào, cùng Bình Minh Digital tìm hiểu bài viết bên dưới nhé.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000