Top camera hành động tốt nhất năm 2017

09/12/2017, 04:12 AM

Camera hành động có thể đi đến những nơi mà máy ảnh hoặc điện thoại thông minh của bạn không thể đến. Nhờ thiết kế chống thấm mà nó có thể chịu được những điều kiện thời tiết khắt khe của bất kỳ cuộc phiêu lưu nào. Camera hành động có thể gắn lên mũ bảo hiểm, xe đạp, ván trượt,… Chúng nhỏ và rất cứng cáp, dễ sử dụng , thao tác nhanh, quay video và chụp ảnh độ nét cao với góc nhìn rộng.Vậy hãy cùng Binhminhdigital điểm lại top camera hành động tốt nhất năm 2017.

Top camera hành động tốt nhất năm 2017

Máy quay Gopro là ông lớn trong lĩnh vực camera hành động, Hero6, trông tương tự như người tiền nhiệm, nhưng bộ xử lý GP1 mới cho phép bạn chụp được video 4K với tốc độ 60 khung hình / giây. Và, bạn cũng có thể chụp video 1080p với tốc độ 240 khung hình / giây, cho bạn nhiều chi tiết trong các clip chuyển động chậm của bạn. Các cải tiến khác bao gồm một hệ thống ổn định hình ảnh số mới, cải tiến dải động và hiệu suất ánh sáng thấp.

>> Mua trả góp máy quay Gopro tại Binhminhdigital

Công nghệ hành động FDR-X3000R của Sony là một trong những máy ảnh hành động đắt nhất trên thị trường với giá gần 13 triệu đồng . Vậy điều gì  về chất lượng để biện minh cho giá thành cao của chiếc camera hành đồng này đó chính là ổn định hình ảnh quang học của nó. OIS vẫn hoạt động ngay cả khi bạn đang chụp ở độ phân giải 4K vinh quang.

Bạn cũng có được điều khiển từ xa live-view riêng biệt với FDR-X3000R có thể đeo trên cổ tay của bạn. Hoàn hảo nếu bạn đã gắn máy ảnh vào mũ bảo hiểm của bạn hoặc bạn muốn chụp một vật tự chọn. Mới với điều khiển từ xa của FDR-X3000R là khả năng tháo rời màn hình hiển thị và gắn nó vào các phụ kiện khác. Chất lượng hình ảnh từ FDR-X3000R thật tuyệt vời và bạn sẽ có được tất cả các lựa chọn độ phân giải và tỷ lệ khung hình mà bạn mong đợi từ một máy ảnh hành động cao cấp.

Một lợi thế lớn là nó đã được xây dựng làm giảm tiếng ồn gió, do đó, âm thanh trên video của bạn nên được tốt đẹp và rõ ràng Nó cũng có vỏ chống thấm nước, đầu ra siêu nhỏ HMDI, micro USB, và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Sony đã mang ý tưởng một đến những chiếc máy ảnh hành động, với RX0. Nó có cảm biến lớn hơn nhiều so với các camera hành động khác, trong một thân hình nhỏ bé không lớn hơn một GoPro Hero 6 - thực sự ấn tượng.

Máy quay Sony kết hợp các tính năng của máy ảnh RX-series  (một bộ cảm biến hình ảnh 15,3 MP6 Exmor RS CMOS, bộ xử lý BIONZ X và một ống kính cố định ZEISS Tessar T 24mm F4) trong một vỏ nhỏ gọn (2,4 x 1,6 x 1,2 inch) . Máy quay có thể ghi lại chuyển động siêu chậm (lên đến 960 khung hình / giây), và có thể chụp ảnh ở định dạng RAW. Nó không thấm nước lên đến 10 mét, nếu chẳng may bị tơi từ độ cao 6.5 m xuống đất thì máy cũng không hề hấn gì. Nhưng dĩ nhiên nó sẽ không rẻ.

Nội dung VR đang gia tăng, và nếu bạn quan tâm đến việc tạo ra các video hành động hấp dẫn, thì giống như KeyMission 360 là một lựa chọn tốt để bạn có thể làm được điều đó. KeyMission 360 cũng có tính chống thấm, cũng như quay video 4K. Vì không có không gian cho màn hình hoặc nhiều nút, bạn cần phải thực hiện thay đổi cài đặt thông qua một ứng dụng - đó là nhược điểm nhỏ của KeyMission

Ngoài ra, còn những cái tên đáng quan tâm khác nhưng không được quá phổ biến tại thị trường Việt Nam như: OLYMPUS TG TRACKER, YI 4K +, POLAROID CUBE +,,v v cũng là một gợi ý cho bạn

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000