Những ưu việt của công nghệ màn hình trên các tivi Sony OLED 2017

09/06/2017, 00:58 AM
Cuộc đua về công nghệ màn hình tivi chưa bao giờ ngừng lại. Không chỉ có LG hay Samsung, ngay cả những chiếc tivi Sony cũng đã được trang bị công nghệ màn hình OLED với khá nhiều ưu điểm vượt trội. Và để không bị thua kém, công nghệ màm hình OLED của Sony có khá nhiều điểm độc đáo mà ngay cả những ông lớn khác chưa chắc đã làm được. Chúng ta hãy cùng xem qua những ưu việt của công nghệ màn hình trên các tivi Sony OLED 2017:


Màn hình siêu mỏng kết hợp góc nhìn siêu rộng

Khác với những model truyền thống LED hay LCD đã cũ, ưu điểm lớn nhất của tấm nền OLED chính là đem lại một góc nhìn siêu rộng cho người xem mà không bị phản sáng khó chịu. Nó cũng làm cho diện tích màn hình được kéo mỏng tối đa.
Những ưu việt của công nghệ màn hình trên các tivi Sony OLED 2017
Hãng Sony đã quyết định nâng cấp nhiều hơn thế. Ở các tivi Sony OLED, bạn có thể xem hình ở góc nghiên tới 178 độ mà vẫn như đang ngồi đối diện màn hình. Bên cạnh đó, độ mỏng của chúng thì coi như là không thể mỏng hơn. Tiêu biểu nhất là các model trong serie A1 như chiếc Tivi Sony 55A1.


Các điểm ảnh tự phát sáng
 
Những ưu việt của công nghệ màn hình trên các tivi Sony OLED 2017

Việc nâng cấp độ sáng của màn hình luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Các tấm nền OLED của Sony có một điểm khá đặc biệt là có thể tự động điều chỉnh độ sáng và phát sáng ở mức tối đa. Cho nên, trong mọi khung hình thì hình ảnh giữ được màu sắc và độ sống động như thật. Các điểm ảnh được cường hóa ánh sáng tối đa trong mọi hoàn cảnh.


Màu đen tuyệt đối, màu trắng tinh khiết
Những ưu việt của công nghệ màn hình trên các tivi Sony OLED 2017
Trước đây, việc thể hiện các màu sắc trên các tivi đời cũ thường không được như ý, nhất là với hai màu đen – trắng. Màu đen thường bị ám xám, trong khi màu trắng hơi ngà. Nhưng với các tivi Sony OLED, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi khi màu đen được chuyển thành tuyệt đối, còn màu trắng thì tinh khiết tới cùng cực. Do đó, việc thể hiện các vùng màu cũng trở nên bắt mắt hơn.


Mượt mà với các pha chuyển động nhanh
Những ưu việt của công nghệ màn hình trên các tivi Sony OLED 2017
Vấn đề nhiễu, đứng hình, giật, lag khi xem phim hành động hay các cảnh quay có chuyển động nhanh luôn là vấn đề thực sự. Người xem không thật sự cảm nhận được sự mượt mà bởi các tấm nền cũ có một hạn chế là chuyển màu từ điểm ảnh này tới điểm ảnh kia không quá nhanh. Để khắc phục điều đó, tấm nền OLED được các kỹ sư của hãng cải tiến thêm để việc di chuyển di tín hiệu giữa các điểm ảnh trở nên cực nhanh, đáp ứng được việc phát tín hiệu liên tục từ những nội dung có chuyển động nhanh. Từ đó, sự mượt mà của mọi đối tượng trở nên thật quyến rũ và sắc nét.


Với quá nhiều ưu điểm, tivi Sony OLED 2017 sẽ mang tới những khung hình xuất sắc nhất với mọi nội dung được trình chiếu.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi Sony chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000