5 chiếc tivi 50 inch 4K đáng mua nhất cuối năm 2017

09/01/2018, 01:13 AM
Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu giải trí trên một thiết bị, các hãng sản xuất đã tung ra nhiều model tivi 50 inch 4K có độ phân giải siêu nét và khả năng hiển thị cực tốt trên màn hình lớn. Bài viết sẽ tư vấn cho bạn 5 chiếc tivi 50 inch 4K đáng mua nhất cuối năm 2017:
 
 
SONY 50S8000D
 
Đây là một ví dụ điển hình về thế hệ tivi giải trí đa phương tiện chất lượng cao, đi kèm theo là một sự tuyệt vời trong khâu thẩm mỹ thiết kế. Không chỉ có độ phân giải 4K siêu nét, chuẩn hình ảnh HDR đời mới còn nâng cấp độ tương phản để các điểm ảnh tạo ra sự bắt mắt cho mỗi hình ảnh được trình chiếu. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS ™ Display tái tạo màu sắc chính xác và trung thực, làm tổng thể màu sắc trên mỗi khung hình đáp ứng được độ sống động cần thiết. Với những cảnh quay chuyển động nhanh, người xem có thể khó chịu bởi khuyết điểm giật hình hay mờ nét ảnh. Và chỉ số quét hình Motionflow™ XR 800/960Hz. Nhờ đó mà bạn có thể vô tư xem phim hành động hay các pha tranh chấp bóng đá cực nhanh.
5 chiếc tivi 50 inch 4K đáng mua nhất cuối năm 2017
Ở một khía cạnh khác, ấn tượng mà sản phẩm mang lại là ngoại hình không chê vào đâu được. Khung viền siêu mỏng theo kiểu nguyên khối với chân đế gọn toát lên vẻ sang trọng cho cả người dùng và không gian lắp đặt. Đặc biệt, kiểu thiết kế màn hình cong không chỉ tạo hiệu ứng 3D khi xem hình ảnh, mà còn cho phép tận hưởng hiệu ứng âm thanh vòm từ công nghệ ClearAudio+ và hệ thống loa Bass Reflex Speaker hiệu quả hơn.
 
  Tham khảo tại đây
 
 
PANASONIC TH-50EX750V
 
Sự sang trọng và cao cấp của chiếc tivi 50 inch 4K này đã được thể hiện ngay từ ngoại hình. Khung viền. Tivi là một khối kim loại sáng màu khá tinh tế. Màn hình được bao bọc bởi khung viền siêu mỏng theo kiểu thiết kế tràn viền giúp người xem tập trung tốt hơn vào nội dung trình diễn. Chip xử lý 4K và chuẩn HDR cùng nhau tạo nên hình ảnh với độ nét và mức tương phản chưa từng có, thu hút ở mọi góc nhìn. Bên cạnh đó, công nghệ Hexa Chroma Drive Pro giúp màu sắc tươi tắn và chân thực trong khi tấm nền IPS vừa tiết kiệm điện lại vừa tối ưu ánh sáng rõ mắt hơn dù bạn có xem tivi ở các góc nghiêng.
5 chiếc tivi 50 inch 4K đáng mua nhất cuối năm 2017
Panasonic cũng tích hợp cả công nghệ âm thanh V-audio làm lan tỏa âm thanh tới mọi hướng, biến căn phòng của bạn thành rạp phim chuyên nghiệp thực thụ. Đây còn chiếc tivi thông minh với giao diện internet rất thân thiện, giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng phổ biến và sắp xếp sẵn theo ý thích.
 
  Tham khảo tại đây
 
 
SAMSUNG 50MU6150
 
Công nghệ màu sắc PurcColor đem lại sự chân thực và màu sắc tươi tắn với bảng màu cực rộng, tạo nền tảng cho hình ảnh 4K chuẩn HDR được thể hiện ấn tượng và thu hút ở từng khung hình. Không chỉ thế, độ tương phản còn được nâng cao nhờ công nghệ UHD Dimming và tính năng nâng cấp độ phân giải lên mức gần với 4K nhất. Tất cả đều được trình chiếu trên màn hình phẳng 50 inch siêu mỏng có ngoại hình rất tinh tế. phù hợp nhiều không gian bố trí. 
5 chiếc tivi 50 inch 4K đáng mua nhất cuối năm 2017
Samsung cũng đã đưa tính năng giải trí lên tới tầm cao nhất với hệ điều hành Tizen OS có kho ứng dụng cực lớn. Bạn có thể đọc báo trên các trình duyệt, xem phim trên Youtube, kết nối bạn bè bằng Facebook…khá dễ dàng. Ngoài ra, tivi còn hỗ trợ các tính năng rất hữu ích như ứng dụng Samsung Smart View điều khiển tivi bằng điện thoại hay remote nhỏ gọn với nhiều thao tác tùy chỉnh cực nhanh.
 
  Tham khảo tại đây
 
 
SAMSUNG 50MU6100
 
Tivi là sự kết hợp giữa các công nghệ hiện đại và kiểu dáng độc đáo. Màn hình phẳng cùng khung viền kim loại siêu mỏng không chỉ mang lại sự sang trọng cho người dùng mà còn giúp xem phim khá rõ mắt ở không gian cực rộng. Trên màn hình lớn 78 inch, độ phân giải 4K cung cấp hình ảnh siêu nét và ấn tượng hơn với chuẩn HDR tăng cường độ tương phản tuyệt đối. Trong khi đó, công nghệ PubColor giúp màu sắc tái tạo cực chuẩn, còn công nghệ UHD Dimming lại đem tới độ sâu màu bắt mắt. 
5 chiếc tivi 50 inch 4K đáng mua nhất cuối năm 2017
Ngoài việc xem phim, bạn còn có thể sử dụng giao diện Smart Hub để lướt web, đọc báo, xem Youtube… dễ dàng. Hệ điều hành Tizen OS xắp xếp các ứng dụng và trình duyệt rất khoa học, dễ dàng cho việc tìm kiếm. Samsung cũng trang bị thêm tính năng chiếu màn hình smartphone của hãng lên tivi để bạn tận dụng tối đa màn hình siêu nét đặc sắc.
 
  Tham khảo tại đây
 
 
 
ASANZO AS50U8
 
 
Thương hiệu Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách với một sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Ra mắt ngay trong năm 2017 nên thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại như đèn nền LED siêu sáng ở mọi điều kiện, độ phân giải cao 4K kết hợp với HDR mang lại các khung hình ấn tượng bởi màu sắc trung thực và mức tương phản rực rỡ. Ngoài ra, nó còn có khả năng nâng cấp các nội dung độ phân giải thấp lên mức cao hơn để bạn có thể xem rõ hơn. Bên cạnh đó, đầu thu DVB-T2 có sẵn bên trong cho phép thu sóng nhiều kênh truyền hình miễn phí phục vụ các nhu cầu khác nhau.
5 chiếc tivi 50 inch 4K đáng mua nhất cuối năm 2017
Điểm cộng của tivi còn nằm ở việc nền tảng Android 5.1 hiện đại đem tới cho người dùng kho ứng dụng rộng lớn, kết nối bạn với cả thế giới thông qua màn hình siêu nét. Nhờ có chip xử lý Quad Core 4 nhân mạnh mẽ mang đến tốc độ xử lý 1,5HZ vượt trội, các tác vụ được xử lý cực nhanh và mượt để bạn thỏa sức trải nghiệm các tiện ích.
 
  Tham khảo tại đây
 
>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi chính hãng tại các chi nhánh Đà NẵngHà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
 
5 chiếc tivi 50 inch 4K đáng mua nhất cuối năm 2017
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000